Header Ads

test

Share key Ashampoo® Photo Card v1.0.0

Ashampoo Photo Card là phần mềm hỗ trợ bạn thiết kế thiệp chúc mừng, thiệp cưới, ... dễ dàng. Đặc biệt tiện ích cung cấp nhiều khung trang trí độc đáo kèm theo tính năng chèn text, hình ảnh vào thiệp cho bạn lựa chọn.
Ashampoo Photo Card mang lại cho người dùng những tiện ích tuyệt vời với khả năng thiết kế thiệp chúc mừng, thiệp cưới, .... Nhờ đó bạn có thể gửi nó cho bạn bè và người thân của mình để thể hiện sự quan tâm tới họ. Đặc biệt Ashampoo Photo Card cực kỳ dễ dàng sử dụng chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có được chiếc thiệp độc đáo rồi.
Thêm vào đó, Ashampoo Photo Card chứa 62 mẫu khung trang trí, hiệu ứng xoay ảnh, điều chỉnh độ sáng, hiệu ứng màu sắc, ... và nhiều tính năng đi kèm giúp bạn thiết kế thiệp chúc mừng chuyên nghiệp và đẹp đến không ngờ.

Bên cạnh đó, Ashampoo Photo Card không chỉ cho phép người dùng lựa chọn hình ảnh trên ổ cứng máy tính mà còn cung cấp chức năng chụp webcam trực tiếp trên cửa sổ chương trình. Bởi vậy bạn không cần mất thời gian tìm kiếm những bức ảnh cũ mà không biết chúng còn tồn tại hay không.

Ngoài ra, Ashampoo Photo Card còn hỗ trợ chia sẻ thiệp chúc mừng cho bạn bè và người thân bằng cách gửi qua email, tải lên Ashampoo Web, chia sẻ trên Facebook hay Picasa, ...

Bước 1: Bạn phải download phần mềm về máy tính

Bước 2: Sau khi đã tải và cài đặt thành công phần mềm Ashampoo Photo Card vào máy tính, chạy ứng dụng lên để kích hoạt bản quyền( Key ở cuối bài viết). 
Có 3 lựa chọn cho bạn
+ Open Photo From Webcam: Mở 1 ảnh từ webcam của bạn
+ Open Photo From Disk: Mở file ảnh từ ổ cứng của bạn
+ Open Created Card: Mở lại file ảnh mà đã tạo từ Ashampoo Photo Card 

Tùy bạn lựa chọn cách để mở file ảnh của bạn, ở đây tôi chọn cách thứ 2. Open Photo From Disk 







Download file: ashampoo_photo_card_1.0.0_15436.exe
Download Key: Ashampoo Photo Card 1.0.0

Không có nhận xét nào