Header Ads

test

Giveaway - DxO ViewPoint $79.00

Chỉ với một vài cú nhấp chuột, DxO ViewPoint phục hồi tỷ lệ tự nhiên của các đối tượng của bạn và sửa chữa các vấn đề với quan điểm để khôi phục lại những cái nhìn chân thực của cảnh quan, kiến trúc, và hình ảnh đô thị.

Các tính năng và chức năng

- Fix keystone: Khôi phục lại hình thức ban đầu của tòa nhà - đường dọc và ngang được một lần nữa song song, và biến dạng mặt tiền giành lại xuất hiện ban đầu của họ.

- Khôi phục các tỷ lệ đúng: Trong chỉ một cú nhấp chuột, khôi phục lại tỷ lệ tự nhiên cho các đối tượng méo nằm trên các cạnh của hình ảnh của bạn. DxO ViewPoint tự động chỉnh sửa khuôn mặt và cơ thể căng ra bởi việc sử dụng ống kính góc rộng (một hiện tượng thường được gọi là "khối lượng hình kỳ dị").

- Công cụ Visual: Trace những dòng bạn muốn để thẳng vào bức ảnh của bạn và sửa chữa chúng chỉ trong vài giây!

- Plugin và ứng dụng độc lập: Sử dụng DxO ViewPoint như một ứng dụng độc lập hoặc như là một plugin tích hợp hoàn hảo với Adobe® Photoshop® và Adobe®Photoshop® Lightroom®.

- Duỗi chân trời: Khôi phục cân bằng và xác thực cho các bức ảnh phong cảnh của bạn bằng cách thẳng ra một chân trời nghiêng.

- Thay đổi góc chụp: Hầu như chuyển điểm của máy ảnh của xem. Các công cụ chuyển đổi quan điểm cho phép bạn thay đổi góc chụp của bạn sau khi thực tế để nó là hoàn toàn đồng bộ với các hình ảnh mà bạn muốn tạo ra.

- Tự động cắt xén: Các tính năng tối ưu hóa hệ thống cây trồng tự động các lĩnh vực có thể nhìn thấy, bất kể những sự hiệu chỉnh áp dụng.



Here is your personal activation code for DxO ViewPoint:
0201-GIFT-7148-1254-6155
0201-GIFT-2354-7720-3130

Active key before February, 28th 2015

Không có nhận xét nào