Header Ads

test

PhotoJet - Phần mềm gửi và nhận ảnh từ WindowsPhone qua các điện thoại khác

Xin phép giới thiệu đến mọi người  ứng dụng PhotoJet dành cho Windows Phone. Đây là app do nhóm mình phát triển và vừa đạt giải nhất ở cuộc thi Hackathon /publish// do Microsoft tổ chức. Nó hỗ trợ gửi nhận hình ảnh từ một chiếc điện thoại Windows Phone đến bất kì một thiết bị nào khác – chỉ cần máy đó có kết nối Wi-Fi (bên nhận và bên gửi truy cập chung một mạng), không quan trọng hệ điều hành mà thiết bị nhận đang chạy là gì.

Như các bạn đều biết, các dòng điện thoại Lumia của Nokia sử dụng nền tảng Windows Phone được trang bị Camera với chất lượng rất tốt. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, các bạn có bao giờ gặp phải tình huống cần phải gửi/nhận hình ảnh từ máy Windows Phone của mình qua các điện thoại sử dụng hệ điều hành khác hay không? Hoặc khi cần chép ảnh vào laptop, PC (và ngược lại) mà không mang theo cáp USB.

Nếu sử dụng Bluetooth thì cũng có thể gửi hình ảnh qua máy khác. Tuy nhiên tốc độ của Bluetooth thường rất chậm và nếu như máy nhận là iPhone thì không thể dùng Bluetooth để trao đổi được. Một cách khác hay được mọi người sử dụng là tự gửi mail, message, Viber,... cho chính mình. Nhưng nếu dùng cách này thì bạn sẽ bị hạn chế dung lượng gửi và mất chất lượng ảnh.

Để giải quyết vấn đề đó, nhóm tụi mình đã xây dựng ứng dụng PhotoJet.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng này:
  • Có thể gửi ảnh qua nhiều loại thiết bị khác nhau, chạy các OS khác nhau (smartphone, laptop)
  • Chỉ cần kết nối chung mạng Wi-Fi
  • Cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi
  • Tốc độ gửi/nhận nhanh
  • Đảm bảo sự riêng tư: Ảnh của các bạn không bị gửi lên các server trung gian, do đó đảm bảo tuyệt đối sự riêng tư về hình ảnh của các bạn
  • Giữ nguyên chất lượng ảnh khi gửi
  • Không yêu cầu cài app client lên các máy khác: Nhiều ứng dụng chia sẻ ảnh cần cả 2 máy phải cài chung một loại ứng dụng mới chia sẻ được. Tuy nhiên, với PhotoJet, chỉ cần một máy Windows Phone có cài sẵn PhotoJet là chúng ta bắt đầu gửi nhận ảnh được.

Giao diện của ứng dụng trên Windows Phone




 Giao diện web để gửi và nhận ảnh trên các thiết bị di động khác hoặc trên máy tính
 Ứng dụng tương thích với các thiết bị chạy Windows Phone 8 trở lên. Bạn có thể tải về nó tại đây hoặc quét mã QR bên dưới.

Không có nhận xét nào