Header Ads

test

Quick Launcher beta, chạy nhanh ứng dụng từ trung tâm thông báo của Windows Phone

Windows Phone 8.1 được tích hợp một trung tâm thông báo cực kì tiện lợi, và điều thú vị đó là bạn không chỉ được phép xem những dòng notification bình thường mà còn có thể chạy app ngay từ đây nhờ ứng dụng "Quick Launcher". Bạn có thể thiết lập những phần mềm mình thường hay dùng để Quick Launcher hiện chúng thường trực trong khu vực Action Center, khi nào cần dùng thì bạn chỉ việc kéo ngón tay từ trên xuống và chọn tên phần mềm tương ứng là xong. Cách này nhanh hơn một chút so với việc sử dụng các Live Tile ghim lên màn hình Start.

Lưu ý rằng Quick Launcher không tương thích tất cả mọi ứng dụng, thay vào đó hiện chỉ có một số app phổ biến như Facebook, Twitter, WhatsApp, Viber, Instagram, loạt app HERE, MyTube, Rap Dialer và một số phần mềm hệ thống (Music, Video, Games, Sports, News) là được hỗ trợ. Trong thời gian tới Quick Launcher sẽ hợp tác với nhiều nhà phát triển khác để mở rộng danh sách nói trên.

Hiện Quick Launcher đang trong giai đoạn beta. Bạn có thể tải nó về từ Windows Phone Store và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể quét mã QR bên dưới cho tiện cũng được.



Không có nhận xét nào