Header Ads

test

Share key bản quyền Amigabit PowerBooster

Amigabit PowerBooster là bộ công cụ hiệu chỉnh máy tính hữu ích với nhiều công cụ được đóng gói tất cả trong một để bảo trì hiệu suất tối đa máy tính của bạn. Hiện tại, Amigabit đang có chương trình khuyến mãi tặng giấy phép bản quyền chính hãng của phần mềm PowerBooster mà họ cung cấp đến tất cả người dùng miễn phí nhân dịp ngày của mẹ (Mother’s Day).
Amigabit PowerBooster bao gồm các tiện ích tất-cả-trong-một giúp người dùng Windows bảo trì và giữ cho máy tính của họ luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất bằng cách dọn dẹp các tập tin, thư mục không cần thiết, tối ưu hóa hệ thông, sửa chữa các lỗi hệ thống và chống phân mảnh ổ cứng bằng cách phân tích đĩa cứng và quét sâu.

Trong rất nhiều bài viết đề cập đến các ứng dụng dọn dẹp hệ thống mà mình đăng tải trước đây đã có nhắc đến các nguyên nhân làm máy tính chạy chậm sau một thời gian sử dụng. Nếu như bạn muốn máy tính của mình chạy nhanh hơn giống như lúc mới mua thì cần phải bảo trì và dọn dẹp máy tính. Một trong các phần mềm tối ưu hóa máy tính tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến Amigabit PowerBooster. Nó cung cấp cho người dùng máy tính tất cả các công cụ cần thiết để tối ưu hóa hiệu suất hệ thống PC. Phần mềm tối ưu hóa máy tính Amigabit PowerBooster được thiết kế rất chuyên nghiệp để đảm nhận các công việc như quét, phân tích và tối ưu hóa toàn bộ ổ đĩa của bạn sau đó tìm ra và loại bỏ các tập tin không cần thiết, không hợp lệ hoặc bị hỏng để sắp xếp lại ổ cứng. Đồng thời nó còn cung cấp khả năng chống phân mảnh và dọn dẹp registry để sửa chữa và ngăn chặn các lỗi hệ thống phát sinh, tăng tốc khởi động Windows và nhiều hơn nữa.
Amigabit PowerBooster có thể làm gì?
Thực hiện quét hệ thống nhanh chóng hoặc tùy chỉnh
Chỉ với một cú nhấp chuột vào nút Scan, Amigabit PowerBooster sẽ bắt đầu quét toàn bộ hệ thống của bạn một cách chuyên sâu và tìm kiếm các lỗi vấn đề của hệ thống với tốc độ nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh chế độ quét của chương trình từ thẻ Care trong chế độ Expert của chương trình.
Amigabit PowerBooster - Key FULL bản quyền miễn phí
Tăng tốc máy tính và tốc độ Internet chỉ trong vài phút
- Amigabit PowerBooster sẽ cung cấp cho bạn tất cả các giải pháp trong một chương trình đề tăng tốc máy tính dễ dàng và nhanh chóng.
- Làm cho máy tính của bạn khởi động nhanh hơn bằng cách tắt các tiến trình chạy nền không cần thiết và dọn dẹp các tập tin rác, tìm kiếm và loại bỏ các tập tin trùng lập, đóng các chương trình khởi chạy cùng windows mà bạn không mong muốn,…
- Cải thiện toàn bộ hiệu suất của hệ thống bằng cách chống phân mảnh ổ cứng, dọn dẹp và sửa chữa các lỗi registry đang tiềm ẩn trên Windows, gỡ bỏ cài đặt phần mềm không mong muốn trên máy tính, quản lý và dọn dẹp trong menu chuột phải đơn giản và nhiều hơn nữa.
- Bên cạnh đó, Amigabit PowerBooster còn cung cấp giải pháp tối ưu hóa tốc độ Internet cho người dùng trải nghiệm.

Sửa chữa các lỗi hệ thống an toàn và chính xác
- Amigabit PowerBooster có thể tìm kiếm và sửa chữa con số khổng lồ về các lỗi mà hệ thống máy tính mắc phải để làm cho máy tính chạy nhanh hơn, ổn định với hiệu suất tốt nhất. Có thể nói nó giống như một bác sĩ chuyên gia luôn sẵn sàng bảo dưỡng cho chiếc máy tính của bạn tốt nhất.
- Dễ dàng mang lại khả năng làm việc tốt nhất cho máy tính bằng cách sửa chữa các vấn đề về lỗi Registry, chống phân mảnh và loại bỏ các tập tin trùng lập trên hệ thống để cải thiện hiệu suất.
Bảo mật thông tin cá nhân Internet một cách thông minh
- Dọn dẹp hoàn toàn các tập tin internet riêng tư, dọn dẹp tập tin rác bằng cách loại bỏ các các tài liệu trùng lặp, tập tin tạm, cache trình duyệt và lịch sử cũng như các Add-on được tích hợp để bảo đảm thông tin được bảo mật khi bạn online.
- Công cụ bảo vệ máy tính này cung cấp sự bảo vệ tối đa như số thẻ tín dụng, chi tiết ngân hàng hoặc thông tin cá nhân khác bạn nhập trực tuyến.

Như đã đề cập ở trên, Phần mềm Amigabit PowerBooster đang được nhà xuất bản cung cấp hoàn toàn miễn phí với giấy phép bản quyền chính hãng cho tất cả mọi người nhân dịp ngày của mẹ. Thông thường phần mềm này được bán với giá 39.95USD cho một giấy phép bản quyền cho 1PC. Thông qua chương trình này bạn có thể sở hữu miễn công cụ này để bảo dưỡng cho máy tính của mình. Để nhận được giấy phép bản quyền miễn phí hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của Ngocbinhblog
Bước 1 – Truy cập vào trang khuyến mãi tại địa chỉ: http://www.amigabit.com/promotion/ sau đó nhấp chuột vào nút Download màu xanh để sang Step 2.


Không có nhận xét nào