Header Ads

test

Microsoft chính thức cung cấp Files - Ứng dụng quản lý tập tin trên Windows Phone

Một ứng dụng quản lý tập tin chính thức từ Microsoft là mong muốn của nhiều người dùng Windows Phone từ trước đến nay. Gần đây, chúng ta đã có ứng dụng biên tập video từ Microsoft, và giờ đây, cuối cùng thì Files - ứng dụng quản lý tập tin trên Windows Phone cũng chính thức ra mắt. Hiện tại, ứng dụng Files phiên bản 1.0 đang được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên chợ ứng dụng Windows Phone Store, các bạn có thể tải về ngay từ bây giờ theo đường dẫn tại đây hoặc quét thẻ QR code bên dưới.

Với ứng dụng Files, Microsoft cho phép người dùng có thể quản lý toàn bộ các tập tin trên thiết bị chạy Windows Phone. Dưới đây là các mô tả chi tiết về ứng dụng được giới thiệu trên Store:
  • Truy cập đến các tập tin đang lưu trữ trên bộ nhớ điện thoại và thẻ nhớ SD.
  • Truy cập, tìm kiếm và mở tập tin.
  • Dễ dàng chia sẻ 1 hoặc nhiều file.
  • Tạo thư mục để quản lý tập tin.
  • Sao chép, di chuyển, đổi tên và xóa tập tin.
Với ứng dụng Files, người dùng có thể truy cập đến các tập tin văn bản, tập tin đã tải về từ Internet, nhạc, hình ảnh, video clip đã chép vào bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ gắn ngoài của điện thoại. Mình đã thử sử dụng một số tính năng nói trên và nhận thấy ứng dụng vận hành khá tốt.

Một điểm đáng nói khác chính là người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các tập tin khi đang duyệt bằng Files. Đây là tính năng khá thuận lợi với những người dùng thường xuyên gởi và nhận mail với file đính kèm. Thao tác đính kèm tập tin vào mail được thực hiện khá dễ dàng và nhanh chóng.

Tải về Files for Windows Phone


 Theo WP CentralTNW
Nguồn: WP Blog

Không có nhận xét nào