Header Ads

test

10 suy nghĩ đen tối của phái đẹp khi chán 'yêu'

Nếu bạn không thể khiến cô ấy thăng hoa khi ái ân, nàng hoàn toàn có thể tưởng tượng tới một người đàn ông khác.
Khi "chuyện ấy" thực sự thăng hoa, bạn sẽ không nghĩ tới bất kỳ một điều gì khác và hoàn toàn hòa tan vào cuộc "yêu" cùng đối phương.
Tuy nhiên, chuyện chăn gối không phải lúc nào cũng mỹ mãn, và bạn hoàn toàn có thể có những lúc cảm thấy sex thật nhàm chán. Tâm trí bạn hoàn sẽ bị phân tán và nghĩ tới những chuyện thầm kín khác.
Điều này thường xuyên xảy ra với phái đẹp. Vậy các chị em thường nghĩ tới điều gì? Cùng tìm hiểu 10 suy nghĩ phân tán tư tưởng của phái đẹp khi sex nhàm chán. 
Suy nghĩ về người khác
Các chị em liệu có dám thừa nhận, mình từng nghĩ về một người khác khi đang "lâm trận" cùng đối tác? Đó là một người nổi tiếng, một người thầm thương hay tình cũ từng khiến họ đê mê với khúc dạo đầu ấn tượng? Tất cả những ví dụ trên đều có thể xuất hiện trong đầu của phái đẹp khi bạn tình không khiến họ thỏa mãn khi ái ân. Tuy nhiên, họ sẽ phát điên nếu như đối tác tơ tưởng tới những người phụ nữ khác. Vì thế, họ cảm thấy khá tội lỗi trước suy nghĩ của mình.
Cố gắng để không cười... vào mặt chàng
Khi cuộc yêu nhàm chán, phụ nữ sẽ không bị kích thích cao độ. Họ không bị kéo vào cuộc yêu và trở thành người "ngoài cuộc", nằm im ngắm nhìn biểu hiện của đối tác. Và rất nhiều người thừa nhận, họ không muốn đối tác cảm thấy cụt hứng hoặc bị xúc phạm nên luôn phải cố nhịn cười trước những biểu cảm khó tả trên khuôn mặt chàng.
Mong cuộc yêu nhanh kết thúc...
... để được xem tivi. Không ít phụ nữ cho biết, cô ta ước gì chàng có thể làm nhanh lên cho xong, bởi họ thực sự không còn hứng thú với sự lên xuống liên tục của đối tác. Thay vào đó, họ hào hứng với chương trình yêu thích, bộ phim đang theo dõi hơn. Vì thế, trong khi một nửa vẫn hùng hục công việc của mình, họ liên tục liếc nhìn đồng hồ và chiếc điều khiển TV. Lời khuyên cho phái mạnh lúc này là hãy đọc ngôn ngữ "yêu" của nàng qua hơi thở và chuyển động cơ thể, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra lúc nào mình cần "tổng kết" mọi chuyện.
Ảnh: Theo Gurl.
Tự hỏi liệu mình đã tẩy lông chưa
Hơn một nửa số phụ nữ khẳng định, hầu như mỗi lần yêu họ đều nghĩ tới vấn đề lông của mình. Suy nghĩ này càng quanh quẩn trong đầu nàng khi cuộc yêu trở nên nhàm chán. Vì thế, nếu nàng có trót quên wax, bạn hãy cố gắng tỏ ra như không quan tâm tới để cô ấy không cảm thấy tự ti vì chuyện đó, bớt phân tán tư tưởng và tập trung vào cuộc yêu. 
Suy nghĩ về công việc nhà
Nghe có vẻ vô lý, nhưng không ít phụ nữ luôn suy nghĩ về công việc, đặc biệt là việc nhà khi đang ái ân. "Chà, mình còn phải giật giũ, phơi quần áo sau khi xong việc này" là câu nói luôn luẩn quẩn trong đầu phái đẹp. Lời khuyên dành cho phái mạnh chính là giúp nàng giải quyết gọn gàng công việc trước khi "lâm trận", thay đổi tư thế yêu để nàng nhanh chóng bị cuốn vào cuộc vui và quên hết mọi thứ xung quanh.
Suy nghĩ về... cảnh nóng
Ảnh: Theo Gurl.
Không ít chị em thừa nhận, họ thường nghĩ tới những cảnh nóng trong phim người lớn, hoặc những đoạn ái ân đầy mê loạn trong tiểu thuyết ngôn tình để cảm thấy bản thân gợi cảm hơn, bị kích thích hơn và cố gắng hòa mình vào cuộc "yêu".
Mình sẽ làm gì tiếp nhỉ
Khi sex nhàm chán, phụ nữ rất dễ bị phân tâm. Họ sẽ nghĩ tới chuyện làm gì sau khi đối phương kết thúc. Xem một bộ phim, ăn một món ngon hay thưởng thức một ly nước hoa quả? Tất cả đều luẩn quẩn trong đầu phái đẹp.
So sánh với quá khứ
Ngay cả khi biết so sánh là điều tối kỵ trong tình dục và tình yêu, phái đẹp vẫn không kìm được suy nghĩ "Ồ, hôm nay không giống hôm trước nhỉ. Có vẻ tồi hơn" khi sex nhàm chán. Hai bạn nên chia sẻ những cảm xúc và cảm giác sau mỗi lần ái ân để hiểu nhau hơn và giúp chuyện chăn gối luôn mặn nồng.
Liệu có nên giả vờ cực khoái?
Ảnh: Theo Gurl.
Đây là suy nghĩ thầm kín của rất nhiều chị em khi đối tác không thể đưa họ "lên đỉnh". Không muốn đối tác cảm thấy bản thân kém cỏi, mất hứng nhưng cũng không muốn lừa đối anh ta trên giường. Và kết quả là, đa phần đều chọn vế thứ nhất, với hy vọng đối tác sẽ cảm thấy thỏa mãn, hài lòng và nhanh chóng kết thúc cuộc"yêu".
Nghĩ tới những điều... đen tối
Phụ nữ không muốn thừa nhận song thực tế, khi các quý ông không thể khiến họ thỏa mãn, họ thường nghĩ tới những điều chưa từng thử khi ái ân, những tư thế mới thậm chí, những thứ đồ chơi khiến họ thích thú. Thế nhưng, họ thường xấu hổ hoặc nghĩ mình thật xấu xa nên không bao giờ dám đề nghị đối tác thử những kiểu "yêu" mới lạ. Tâm lý lo sợ những hạn chế về ngoại hình, mùi hương cơ thể hay độ dẻo dai cũng cản trở phái yếu thể hiện mình trên giường.
Vì thế, phái mạnh cần nắm bắt được tâm lý và suy nghĩ của đối tác trên giường để điều chỉnh và yêu chiều nàng. Có như vậy, cuộc yêu mới thêm phần thăng hoa và cả hai mới dễ dàng cùng nhau "lên đỉnh".

Không có nhận xét nào