Header Ads

test

Facebook giới thiệu ứng dụng đọc tin tức Paper dành cho iPhone

aa. ​

Facebook ngày hôm nay đã chính thức giới thiệu đến người dùng iPhone một ứng dụng hoàn toàn mới, có tên gọi là Paper và đúng như tin đồn trước đó, Paper sẽ đóng vai trò của một app dùng để đọc tin tức RSS. Facebook cho biết mặc dù Paper và app Facebook là hai ứng dụng độc lập với nhau, nhưng Paper cũng sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến trang cá nhân của người sử dụng - nếu để ý trong đoạn video, bạn sẽ thấy phần Facebook trong Paper có giao diện khá giống với Facebook Home hiện nay. Bạn có thể nhấn phím "Like", bình luận trực tiếp hoặc chia sẻ bài đăng ngay từ Paper mà không cần phải qua Facebook. Một số báo cáo đầu tiên cho biết Paper có rất nhiều tính năng của Facebook App hiện tại và phần có thể thay thế cho cả ứng dụng chính.

Về phần đọc tin RSS, đội ngũ phát triển Paper cho biết họ đã rất cố gắng đưa nhiều nguồn tin, các trang tin uy tín vào trong Paper, tuy nhiên vì lý do nào đó, Paper vẫn chưa cho phép ta thêm nguồn tin tuỳ theo ý muốn cá nhân. Cơ bản thì Paper có UI và hiệu ứng lật trang rất giống với ứng dụng Flipboard, nhưng có vẻ như nó nhanh và mượt hơn. Được biết để làm chủ giao diện và các tính năng của Paper, bạn phải tập làm quen với các thao tác vút cảm ứng - điều này sẽ được Paper hướng dẫn kỹ với người dùng mới.

Facebook sẽ chính thức cho người dùng iPhone (có tài khoản App Store Mỹ) tải về Paper vào ngày 3/2 tới đây. Mình sẽ cố gắng tải Paper, dùng thử và sẽ có một bài đánh giá ứng dụng này trong thời gian sớm nhất.


Không có nhận xét nào