Header Ads

test

Leawo iTransfer - Full key



 Truyền dữ liệu nhanh chóng giữa các thiết bị iOS, máy tính và iTunes, và làm những gì iTunes không thể làm được!

Tốt nhất-của-tất cả công cụ để truyền tải dữ liệu và sao lưu âm nhạc, phim ảnh, chương trình truyền hình, nhạc chuông, hình ảnh, ứng dụng, PDF và ePub trực tiếp giữa các thiết bị iOS, máy tính và iTunes, cộng thêm tính năng phong phú thúc đẩy một quá trình liên tục quản lý iPhone / iPad / tập tin iPod mà không cần iTunes!
- Chuyển dữ liệu giữa các thiết bị iOS / iTunes / PC
- Sao lưu video, âm thanh, ứng dụng, hình ảnh, sách điện tử và nhiều hơn nữa
- Làm cho thiết bị của bạn như một ổ đĩa flash
- Sắp xếp các tập tin với bộ lọc thông minh và chức năng tìm kiếm tập tin
- Cách linh hoạt để truyền dữ liệu
- Quản lý danh sách nhạc trên các thiết bị iOS khác nhau một cách dễ dàng




Chuyển các tập tin giữa các iPod, iPhone và iPad
Phục vụ như là một di chuyển iPod, iPhone và iPad chuyển giao chuyển nhượng, iTransfer là một công cụ chuyển giao bao gồm tất cả có thể sao lưu tất cả các tập tin sản phẩm của Apple và chuyển giao trong số tất cả các máy chơi nhạc di động, chia sẻ tập tin vào mức độ đầy đủ.
Chuyển từ iTunes và máy tính sang iPod, iPhone và iPad
Trong iTransfer đa năng này, bạn được phép đồng bộ hóa tất cả hoặc một phần của các tập tin trên iTunes và máy tính cho iPod, iPhone và iPad để thưởng thức, mà không cần sự giúp đỡ đồng bộ hóa của iTunes. Tất cả các video và âm thanh có thể được chơi trên tất cả các thiết bị của Apple một cách tự do sau khi chuyển giao.
Sao lưu các tập tin thiết bị vào máy tính và iTunes
Trong trường hợp xóa dữ liệu ngẫu nhiên, chương trình này cung cấp cho bạn các chức năng sao lưu iPod sang máy tính / iTunes, iPhone với máy tính / iTunes, iPad vào máy tính / iTunes. Vì vậy, bạn có thể lưu các tập tin từ các thiết bị iOS với máy tính của bạn để sử dụng thêm hoặc lưu chúng vào iTunes cho sử dụng rộng rãi.

Trực tiếp chuyển giao / lưu trữ của tập tin Media, Ứng dụng và PDF
Chuyển các tập tin truyền thông, ứng dụng và PDF trực tiếp
Như một chuyển giao chuyên nghiệp cho các thiết bị iOS, iTransfer không chỉ cho phép bạn chuyển các tập tin Media bao gồm cả âm nhạc, phim, TV Show, nhạc chuông, hình ảnh trực tiếp giữa các thiết bị iOS, iTunes và máy tính, mà còn các file khác như PDF và ứng dụng trực tiếp chia sẻ dữ liệu
Làm cho thiết bị iOS của bạn như một ổ đĩa flash
Phục vụ như một thiết bị lưu trữ USB, iTransfer cung cấp cho bạn các chức năng để lưu trữ các tập tin quan trọng không được hỗ trợ bởi iTunes trong các thiết bị của Apple. Tất nhiên, bạn cũng có thể lưu trữ các tập tin media như phim, âm nhạc, nhạc chuông và hình ảnh hoặc các tập tin khác bao gồm pdf và ứng dụng trên các thiết bị Apple của bạn.

Chức năng mạnh mẽ cho File Transfer và sao lưu
Bộ lọc thông minh và chức năng tìm kiếm tập tin
ITransfer thông minh này sẽ giúp bạn sắp xếp các tập tin đích để sao lưu và chuyển giao, vì vậy bạn có thể tránh được sự trùng lặp tập tin giữa các thiết bị khác nhau. Hơn nữa, bạn có thể truy cập vào các tập tin đích trong thời gian nhanh như chơp bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm tập tin.
Quản lý danh sách nhạc một cách dễ dàng
Mà không cần đến iTunes, bạn có thể dễ dàng quản lý thiết bị danh sách: thêm các mục vào danh sách nhạc hoặc xóa các mục hiện có từ đó trên cơ sở ưa thích của bạn. Có thể nói như một công cụ quản lý tập tin linh hoạt giống như iTunes hiện nay.
Hỗ trợ nhiều thiết bị
Các sản phẩm của Apple được hỗ trợ bởi tất cả-trong-một Leawo iTransfer: iPod Touch của tất cả các phiên bản, iPhone của tất cả các loại, iPad của tất cả các thế hệ và nhiều hơn nữa. Bạn có thể quản lý các tập tin media của bạn trên tất cả trong máy nghe nhạc , máy tính và iTunes gọn gàng với iTransfer đầy đủ tính năng này.

Nhanh chóng và dễ dàng 
Bạn có thể trực tiếp kéo các tập tin bạn đã định vị đến những vị trí đích hoặc bạn có thể chọn các tập tin bạn muốn chuyển và thực hiện các tập tin Media chuyển giao thông qua mộ nút bấm . Với tốc độ truyền nhanh, các tập tin Media có thể được chuyển sang vị trí đích một cách nhanh chóng.
Dễ sử dụng Leawo iTransfer
Ba-trong-một (iPod Transfer, iPhone Transfer và chuyển giao cho iPad ) iTransfer thân thiện với người dùng và hiệu suất như iTunes. Chế độ hoạt động trực quan trực tiếp kéo-và-thả và được thêm vào sự trải nghiệm người dùng hoàn hảo. Bạn có thể nhận ra bất kỳ tập tin Media chuyển chỉ trong vòng một vài cú nhấp chuột đơn giản.






Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8




Click here to download file: LeawoiTransfer160149.zip

Không có nhận xét nào