Header Ads

test

Nokia bắt đầu tung bản cập nhật Black cho Lumia 1020 và 925

[IMG] ​
Rạng sáng nay, Nokia đã chính thức phát hành bản cập nhật tính năng Lumia Black cho dòng điện thoại Lumia. Lumia 1020 và 925 được cập nhật đầu tiên trong khi các thiết bị khác sẽ nhận được bản cập nhật trong vài ngày tới. Dưới đây là chi tiết những tính năng được bổ sung và cải tiến trên bản cập nhật Lumia Black.
  • App Folder: Đây là tính năng hoàn toàn mới, cho phép người dùng cá nhân hóa và tổ chức màn hình Start Screen. Với App Folder, bạn có thể tạo nhóm cho các ứng dụng cùng chủ đề và các thiết lập vào 1 thư mục. Thư mục này có thể pin ra màn hình chính và hiển thị dưới dạng Live Tile.
  • Nokia Glance Screen 2.0: Với bản cập nhật 2.0 thì Glance giờ đây hiển thị nhiều thông tin hơn theo thời gian thực, bao gồm các thông báo quan trọng như cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, email, lịch và mọi ứng dụng dùng thông báo như Twitter, Facebook, Whatsapp hoặc game. Các thông báo này luôn hiển thị trên màn hình Glance để bạn có thể "liếc mắt" (glance) là thấy được ngay, tiết kiệm thời gian và pin. Ngoài ra, chế độ Night Mode trong Glance được bổ sung thêm 2 màu xanh dương và xanh lục bên cạnh màu đỏ có từ trước.
  • Bluetooth LE: Kết nối Bluetooth điện năng thấp giờ đây đã được kích hoạt trên tất cả các thiết bị Lumia chạy WP8 để có thể hoạt động tương thích với các thiết bị ngoại vi khác, chẳng hạn như đồng hồ Adidas MiCoach.
  • Nokia Refocus: Ứng dụng chụp ảnh trước lấy nét sau cũng được tích hợp trong bản cập nhật Black và khả dụng trên những thiết bị có 1 GB RAM trở lên.
  • Nokia Beamer: Đây là tính năng cho phép chia sẻ dễ dàng các nội dung như văn bản, tập tin trình diễn, hình ảnh, v.v… sang mọi màn hình/thiết bị hỗ trợ HTML5 bằng cách quét mã QR trên màn hình. Tính năng này tiếp tục được nâng cấp trên Lumia Black.
  • Nokia Storyteller: Ứng dụng này được giới thiệu lần đầu tiên trên Lumia 1520 và giờ đây có mặt trong bản cập nhật Lumia Black. Với thư viện hình ảnh và video, ứng dụng sẽ sắp xếp chúng theo ngày và địa điểm. Qua đó giúp bạn tạo ra những câu chuyện sau mỗi tấm ảnh, bổ sung thêm thông tin phụ và tương thích chặt chẽ với bản đồ tương tác.
  • Nokia Camera: Nokia Pro Camera và Smart Camera đã được hợp nhất để đơn giản hóa trải nghiệp chụp hình và đảm bảo rằng bạn luôn chụp được những tấm ảnh đẹp nhất tại mọi thời điểm. Ứng dụng trước đây chỉ có trên các điện thoại hỗ trợ công nghệ PureView kể từ năm ngoái nhưng giờ thì đã có mặt trên tất cả các thiết bị thuộc dòng Lumia WP8. Bản cập nhật mới nhất của Nokia Camera còn hỗ trợ thêm định dạng ảnh raw DNG dành cho Lumia 1020.
  • Thế hệ thuật toán ảnh hóa mới nhất: Bản cập nhật Lumia Black còn cải thiện đáng kể chất lượng ảnh chụp, đặc biệt là trên Lumia 1020. Những cải tiến đáng chú ý bao gồm thuật toán mới, giảm nhiễu để hình ảnh trông tự nhiên hơn đồng thời duy trì độ sắc nét cao nhất.
Ngoài ra, bản cập nhật Lumia Black còn đi kèm với một loạt các tính năng cải tiến từ Microsoft dành cho điện thoại Nokia Lumia. Các tính năng này bao gồm chế độ Driving Mode - giúp giảm thiểu sự phân tâm khi đang lái xe; Tùy biến nhạc chuông tin nhắn, danh bạ; Đóng ứng dụng với nút X ở ngay màn hình Multitask và khóa xoay màn hình.

Bạn có thể kiểm tra cập nhật bằng cách vào Settings > Phone Update > Check for updates và làm theo hướng dẫn, mất khoảng 5 phút.

*Trong trường hợp cập nhật xong mà không có các ứng dụng nêu trên thì bạn có thể vào Windows Phone Store để tải về.

Không có nhận xét nào