Header Ads

test

HTC xác nhận sẽ không cập nhật phiên bản Android mới cho One X và One X+, dừng ở Android 4.2.2

[IMG]
HTC One X+

Trong một phát ngôn đăng trên trang Twitter của mình, HTC cho biết rằng hai chiếc điện thoại One X One X+ sẽ không nhận được thêm bất kì bản nâng cấp lớn nào nữa. Điều này đồng nghĩa với việc hệ điều hành hai mẫu smartphone nói trên sẽ dừng lại ở phiên bản Android 4.2.2 kèm giao diện Sense 5. HTC nói thêm rằng "chúng tôi biết tin này sẽ làm một số người dùng thất vọng, nhưng khách hàng của chúng tôi nên cảm thấy tự tin rằng HTC đã thiết kế nên cả hai thiết bị để tối ưu hóa trải nghiệm đáng kinh ngạc về hình ảnh và camera". Hãng không đưa ra lý do gì cho việc dừng ra mắt bản nâng cấp OS cho One X và One X+.

One X từng là thiết bị chủ lực của HTC. Nó được ra mắt vào tháng 3/2012 với màn hình 4,7" độ phân giải 720p, vỏ polycarbonate, vi xử lí NVIDIA Tegra 3 bốn nhân (phiên bản dành cho thị trường Mỹ thì chạy chip Snapdragon S4 hai nhân). Thiết bị kế nhiệm cho One X là One X+. Nó cải thiện một số nhược điểm về pin và độ nóng của One X, đồng thời được trang bị chip Tegra 3 với xung nhịp nhanh hơn, kèm theo đó là camera trước được cải tiến với góc rộng và chất lượng hình ảnh cao.

Trước đây HTC cũng từng phải tuyên bố ngừng update One S, thiết bị thuộc phân khúc thấp hơn One X, do thiếu driver từ Qualcomm.

Nguồn: HTC, The Verge

Không có nhận xét nào