Header Ads

test

Microsoft đang mở chương trình tặng 20GB dung lượng lưu trữ OneDrive trong 1 năm

 ​

Ngày hôm qua Microsoft vừa chính thức triển khai dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive (thực chất là SkyDrive đổi tên), và hôm nay hãng đã bắt đầu mở chương trình tặng dung lượng như là một phần của chiến dịch quảng bá cho dịch vụ này. Nếu bạn đã đăng kí nhận thông tin trước đây trên trangOneDrive.com thì hãy kiểm tra hộp thư của mình, bạn sẽ thấy một đường link tặng 20GB miễn phí trong vòng 1 năm (nhấn vào nút "Get your 20GB" nhé). Ngoài ra bạn cũng có thể giúp một người thân, bạn bè của mình có thêm 20GB trên OneDrive thông qua việc chuyển tiếp (forward) email của bạn cho họ, và đừng quên nói người đó nhấn vào nút "20GB for a friend" nhé.

Cũng trong dịp này, Microsoft mở chương trình "Referral bonus" tương tự như Dropbox. Bằng một đường link do Microsoft, bất kì người dùng mới nào đăng kí mở tài khoản OneDrive thì bạn (với vai trò là người giới thiệu) sẽ được tặng 500MB vào tài khoản của mình. Người mới đăng kí cũng có thêm 500MB vào tài khoản của họ, vui vẻ cả đôi bên. Giới hạn của Referral bonus là 5GB.

Nếu chưa đăng kí tài khoản OneDrive, bạn hãy nhanh tay nhấn vào đây để đăng kí cho mình một cái và nhận thêm 500MB miễn phí nhé.

Nguồn: Microsoft (email)

Không có nhận xét nào