Header Ads

test

Photodex ProShow Gold 6.0.3410 Full

Photodex ProShow Gold 6.0.3410 Full là một công cụ tất-cả-trong-một cung cấp đầy đủ các chức năng để người dùng tạo ra một slide show tuyệt đẹp chỉ trong nháy mắt. Người sử dụng sẽ được trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ mà Proshow Gold cung cấp và chia sẽ cùng bạn bè của mình những khoảnh khắc đẹp từ Slideshow do mình tạo ra. Bạn không chỉ có thể lưu trữ được những khoảnh khắc đẹp nhất trong quá khứ mà còn có thể make-up chúng trở nên đẹp hơn với hiệu ứng và nhạc nền mà mình yêu thích. Các Slideshow sau khi tạo ra được lưu xuống với định dạng hỗ trợ xem trên máy tính với chất lượng HD hoặc còn có thể ghi chúng ra đĩa DVD hoặc chia sẽ chúng lên các trang xã hội mạng. Với Proshow Gold người dùng có thể dễ dàng tạo ra những slideshow với các hình ảnh có sẵn, video và nhạc chỉ với và bước đơn giản là kéo thả và chỉnh timer cho mỗi slide.
Photodex ProShow Gold 6.0.3410 Full là trình tạo slideshow mạnh mẽ và cực kỳ đơn giản, người dùng chỉ cần kéo thả nội dung vào trình biểu diễn sau đó chỉnh sửa hình ảnh, thêm hiệu ứng và cài đặt timing sau đó xuất chúng ra thành video với định dạng được hỗ trợ. Proshow Gold cho phép người dùng xuất ra slideshow với hơn 40 định dạng hỗ trợ DVD, Blu-ray, CD, trang web và các thiết bị cầm tay phổ biến với chất lượng cao HD. Từ chương trình sau khi đã hoàn tất quá trình tạo slideshow người dùng có thể trực tiếp chia sẽ lên các trang web phổ biến như YouTube, Vimeo, Facebook và Twitter.
Trong khi tạo slideshow, Proshow Gold cung cấp cho người dùng khả năng để tùy chỉnh chủ đề, hình ảnh, video, nhạc, văn bản và xem trước chúng ngay lập tức. Cho đến khi tạo thành công một slideshow ưng ý người dùng có thể xuất chúng ra thành video và lưu lại project để tiếp tục chỉnh sửa trong lần tiếp theo. Nó không giới hạn việc chỉnh sửa hay thêm bớt của người dùng từ trình biểu diễn, người dùng có thể kéo và thả không giới hạn các hình ảnh, video và nhạc vào trong trình biểu diễn. Không những cho phép người dùng tạo ra Slideshow, Proshow Gold còn cung cấp thêm các công cụ để crop, sửa mắt đỏ, trim audio và video clips.
Với giao diện trực quan, được thiết kế khá bắt mắt cho người dùng trải nghiệm cảm giác thân thiện và làm việc hiệu quả nhất. Với Photodex ProShow Gold 6.0.3410 Full tốc độ Render một video nhanh hơn gấp nhiều lần so với các phiên bản trước đó. Người dùng có thể thoải mái sáng tạo ra những video từ các hiệu ứng hình ảnh và chuyển trang được Proshow Gold cung cấp sau đó chia sẽ cùng bạn bè của mình.

Các tính năng chỉnh của Photodex ProShow Gold 6.0.3410 Full

Dễ dàng sử dụng trình thuật sĩ cho phép người dùng tạo ra các Slideshow ngay lập tức bên trong giao diện của chương trình. Chọn một chủ đề, thêm nội dung là có thể tạo ra ngay một Slideshow trong Proshow Gold mà không cần phải chỉnh sửa gì thêm. Đây là một tính năng được xây dựng sẵn cho những ai không có thời gian tùy chỉnh video và chỉ sau 1 giây đã có được slideshow ưng ý.
Cho phép người dùng thêm vào không giới hạn hình ảnh, video và nhạc.
Cho phép người dùng chọn từ mảng chủ đề vui và thú vị. Thỏa sức sáng tạo video với các điều chỉnh do bạn làm chủ. Tùy chỉnh chủ đề và sử dụng hiệu ứng mà bạn muốn. Trải nghiệm khả năng tự tạo ra các slideshow mà không cần phải làm việc. Dễ dàng thêm vào các hình ảnh và video bằng cách kéo và thả các hình ảnh và video vào trong Slide List để thêm chúng vào trình biểu diễn. Với mỗi slide người dùng có thể thêm vào không giới hạn layer, nghĩa là bạn có thể thêm vào các hình ảnh không trùng lặp để dựng phim, thêm viền,… cho hình ảnh của mình. Người dùng thậm chí còn có thể chỉnh sửa video clips của mình trực tiếp từ Proshow Gold bằng cách sử dụng công cụ video trimmer. Không giới hạn các hiệu ứng chuyển trang và hiệu ứng hình ảnh trong một slideshow. Hỗ trợ hơn 100 kiểu tập tin. Các tập tin PSD, PNG, TIFF và GIF có thể giữ được sự trong suốt của hình ảnh. Thêm vào các pan, zoom hoặc xoay đơn giản để cho hiệu ứng tổng thể tốt nhất. Cho phép người dùng áp dụng hiểu ứng chuyển động cho bất kỳ hình ảnh nào. Người dùng có thể kiểm soát được sự chuyển động chỉnh xác của các slide để tạo ra một trình biểu diễn đẹp theo ý muốn. Dãn và phóng to hình ảnh sang bất kỳ kích thước nào để gia tăng khoảng zoom. Thiết lập nhanh chóng các kiểu chuyển động từ bộ sưu tập hiệu ứng có sẵn. Hỗ trợ hơn 140 Slide Styles và hơn 390 Chuyển động trạng cho người dùng lựa chọn. Hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa và hiệu chỉnh hình ảnh, Proshow Gold mang đến cho người dùng khả năng chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng và hiệu chỉnh được tối đa Slideshow của mình để tạo ra các video tuyệt vời nhất. Còn rất nhiều các tính năng khác mà người dùng có thể trải nghiệm khi làm việc với Proshow Gold.

Download Photodex ProShow Gold 6.0.3410 Full

Hướng dẫn cài đặt
1. Sử dụng IOBit Uninstaller hoặc Revo Uninstaller để gỡ bỏ phiên bản trước đang cài đặt trên máy tính của bạn.
Lưu ý: Xóa bỏ các Registry có tên là ‘Proshow’. Nếu sử dụng 2 phần mềm gỡ bỏ cài đặt trên bạn sẽ dọn dẹp được hết tất cả vấn đề này.
2. Click chuột phải vào file psgold_60_3410.exe và chọn Run as administrator để bắt đầu cài đặt.
3. Unpack file Fix.7z sau đó copy patch hoặc crack vào thư mục gốc của Proshow
C:\Program Files\Photodex\ProShow …
hoặc
C:\Program Files (x86)\Photodex\ProShow …
4. Chạy file patch bằng cách Run as administrator và nhấn nút Patch.
5. Chạy file Keyfilemaker as administrator để đăng ký lại với thông tin của bạn.
6. Cuối cùng vào chỉnh sửa file host (C:\Windows\System32\drivers\etc\hosts) và thêm vào nó 2 dòng dưới đây
127.0.0.1 photodex.com
127.0.0.1 www.photodex.com
Bây giờ bạn có thể tải về ProShow Gold 6.0.3410 Full từ 1 trong các liên kết dưới đây và thực hiện như hướng dẫn ở trên để sử dụng miễn phí vĩnh viên chương trình này.
Link sharevn: Bấm vào đây để download 
Bản Portable http://www.fshare.vn/file/TFWW44YKHT/ or http://share.vnn.vn/tai-file-20166696

1 nhận xét: