Header Ads

test

Tổng kết bình chọn máy tính bảng của năm 2013

Tinhte_tablet_0. ​

Mời anh em xem kết quả bình chọn máy tính bảng của năm 2013 , sau hơn 7 ngày bình chọn và vài ngày để thống kê thì đã có kết quả cuối cùng. Dựa vào hơn 3,000 lượt bình chọn thì chúng ta đã chọn ra được chiếc máy tính bảng của năm. Kết quả cuối cùng là iPad Air đã chiếm lĩnh ngôi vị đầu tiên, bỏ rất rất xa các đối thủ còn lại. Kết quả này kéo theo hệ điều hành iOS cùng với Apple vẫn là lựa chọn hàng đầu trong thế giới máy tính bảng. Cũng không khó hiểu khi đây là bình chọn chiếc máy tính bảng yêu thích và với những gì mà iPad Air thể hiện thì chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu nó. Dù có chỉ số thấp hơn nhưng Nexus 7 2013 cũng đã thể hiện được vị thế khi chiếm vị chí thứ 2, vượt qua iPad mini retina, hai chiếc máy tính bảng này cùng ở phân khúc màn hình 7-inch.

Trong thế giới Android thì dòng máy tính bảng Nexus 7 vẫn được người dùng yêu thích và tin tưởng nhất, với vị thế là nhà sản xuất Asus cũng được thơm lây khi nhiều thành viên vẫn sử dụng thương hiệu Asus kèm với Nexus 7. Ngoài ra thì chiếc máy tính bảng kiêm điện thoại Asus Fonepad 7 cũng xuất hiện khá nhiều trong cơ sở dữ liệu. Vị trí thứ 4 thuộc về G Tablet 8.3 - chiếc máy tính bảng mới ra mắt của LG, thực sự thì đây là một chiếc máy tính bảng khá tốt.


Hai nhân vật mới được giới thiệu gần đây nhưng cũng đã thu hút được khá nhiều sự chú ý và yêu thích, đó chính là Samsung Galaxy Note 10.1 2014 và Nokia Lumia 2520. Trong đó, Nokia Lumia 2520 không sử dụng Android mà được trang bị Windows 8 RT, vốn là hệ điều hành được rất nhiều người kì vọng bởi nó là một phiên bản khác của Windows.

Vẫn có nhiều máy tính bảng đã ra đời khá lâu nhưng vẫn được yêu thích như: Nexus 7 2012, iPad mini, Sony Tablet Z... Qua năm 2014 tới đây sẽ có rất nhiều những thay đổi trong thế giới Android, cùng với đó là sự xuất hiện của máy tính bảng màn hình 4K, hi vọng chúng ta sẽ được thưởng lãm nhiều hơn. 



Tinhte_tablet_1.

Không có nhận xét nào