Header Ads

test

Folder Protector - Bảo vệ thư mục mạnh mẻ - Full key


Kakasoft Folder Protector là một ứng dụng bảo vệ mật khẩu cầm tay giúp người dùng bảo vệ thư mục, tập tin hoặc ổ đĩa trên máy tính Windows. Nó sử dụng tiêu chuẩn 256-bit on-the-fly công nghệ mã hóa AES để mã hóa các thư mục của bạn và tất cả các dữ liệu có giá trị an toàn. Nói chung, bạn được phép trực tiếp chạy nó và khóa thư mục của bạn mà không cần cài đặt nó vào máy tính của bạn. Bởi chỉ cần một vài cú nhấp chuột, bạn có thể ngăn ngừa các file quan trọng của bạn không bị xem, xóa và dễ dàng nổi cáu.
Folder Protector đi kèm với các tính năng dễ thấy hiệu quả, độ tin cậy và tính di động, mà làm cho nó phần mềm bảo vệ dữ liệu linh hoạt và mạnh mẽ nhất trên thị trường. Chỉ cần đi và nhận được chương trình bảo mật dữ liệu di động toàn diện để bảo vệ thư mục của bạn!

Các tính năng chính của Kakasoft Folder Protector:

Portability
An toàn và mã hóa mạnh 
Sử dụng tiêu chuẩn công nghiệp mạnh mẽ 256-bit on-the-fly công nghệ mã hóa AES để mã hóa các thư mục hoặc tập tin của bạn để bảo vệ tối đa.

Portability
Không cần cài đặt, bằng cách đơn giản sao chép chương trình "Lockdir.exe" vào một thư mục hoặc ổ đĩa, và chạy nó để khóa và mật khẩu bảo vệ thư mục hoặc ổ đĩa không có vấn đề mà bạn mất nó.

Bảo vệ ngay lập tức 
Folder Protector cho phép bạn mật khẩu bảo vệ thư mục bằng mật khẩu độc quyền và ngăn chặn dữ liệu nhạy cảm của bạn khỏi bị truy cập, sử dụng sai, di chuyển, sửa đổi hoặc xóa mà không được phép của bạn.

Dễ dàng sử dụng 
Bất cứ ai cũng có thể bảo vệ dữ liệu nhạy cảm trên ổ đĩa cứng hoặc thiết bị di động trong 2 bước đơn giản mà không đòi hỏi bất kỳ chuyên môn và kiến ​​thức đặc biệt.

Hỗ trợ Tất cả các loại của thiết bị lưu trữ 
Mật khẩu bảo vệ thư mục trên ổ đĩa cứng cũng như các ổ đĩa flash USB, ổ đĩa cứng gắn ngoài, ổ USB, thẻ nhớ, thẻ nhớ, ổ đĩa nhảy và ổ đĩa bút, vv

Khả năng tương thích 
Folder Protector là hoàn toàn tương thích với Windows 7 (32 bit và 64 bit), Windows 8, Windows Vista (32 bit và 64 bit), Windows XP (32 bit và 64 bit), Windows 2003/XP/2000 và tương thích trên tất cả các hệ thống tập tin bao gồm FAT, FAT32 và NTFS.

More...
Folder Protector có những tính năng tiên tiến như "Security-Level" tùy chọn, cho phép người dùng lựa chọn một mức độ bảo mật thích hợp để bảo vệ thư mục của họ. Các tính năng khác của thư mục này bảo vệ phần mềm bao gồm: Thiết lập nâng cao, Show bảo vệ dấu hiệu, mật khẩu Gợi ý, Trung tâm phục hồi, thay đổi biểu tượng của thư mục được bảo vệ, hiển thị ngôn ngữ, hệ thống File Filter.

Không có nhận xét nào