Header Ads

test

Share key bản quyền MyTube 6 SE


Ai mà không biết nó? Trong internet hàng ngàn nền tảng video, nhưng không nơi nào bạn có thể trực tiếp tải về các đoạn video, mặc dù tất cả mọi người muốn có các đoạn video trên / đĩa cứng của mình hoặc thiết bị di động. Xem video của bạn ở khắp mọi nơi, ngay cả khi không có Internet có sẵn.

MyTube là giải pháp. Phần mềm này cho phép bạn tải video trực tiếp từ Internet. Ngoài ra, bạn có thể duyệt các cổng thông tin video phổ biến với các từ khóa mong muốn của bạn. YouTube, MyVideo, ClipFish, dailymotion, sevenload, Metacafe, Vimeo und Yahoo! Video. Kết quả tìm kiếm được sắp xếp rõ ràng và nhanh chóng có sẵn. Do một giao diện tích hợp, video có thể được theo dõi trong MyTube cũng như, theo yêu cầu, được tải về. Ngoài ra, bạn có thể nhập địa chỉ URL để tải về một video. Với MyTube bạn có thể tải video ở chất lượng tốt nhất, ngay cả trong HD, nếu có.
Bạn muốn tiết kiệm chỉ là một phần của một video? Với MyTube không phải là một vấn đề. Phần mềm có chứa một chức năng nhanh chóng và dễ dàng, cho phép bạn để xác định điểm bắt đầu và điểm cuối của một đoạn video.

Sau khi bạn đã tải về các video vào ổ cứng của bạn và rút ngắn nó theo nhu cầu của bạn, bạn có thể chuyển đổi nó sang định dạng khác. Chỉ cần chọn thiết bị của bạn từ danh sách và MyTube chuyển đổi tập tin của bạn sang định dạng thích hợp. Các tập tin được tạo ra có thể được chơi trên của bạn MP3 Player, đầu DVD hay iPhone.
Điểm nổi bật :
-Chuyển đổi video thành nhiều định dạng khác nhau!
-Hỗ trợ YouTube, MyVideo, Clipfish, dailymotion, Sevenload, Metacafe, Vimeo và Yahoo! Video
-Tìm kiếm thông qua tất cả các nội dung nền tảng đồng thời
-Hiển thị kết quả tìm kiếm với thông tin chi tiết
-Tự động cập nhật tìm kiếm và bao gồm hồ sơ 12 tháng tải về
-Tải video với một nhấp chuột duy nhất hoặc sao chép và dán
-Quản lý tải về thông qua một danh sách lựa chọn
-Tải về lặng lẽ trong nền
-Chuyển đổi video flash khi tải về
-Nhanh chóng và chức năng dễ dàng chỉnh sửa với điểm khởi đầu và điểm kết thúc
-Trích xuất các track âm thanh của video và lưu nó như một tập tin MP3 (cho video âm nhạc vv.)
-Quản lý danh sách nhạc
-Cập nhật miễn phí bao gồm cho một năm !
-Tự động kiểm tra các bản cập nhật chương trình
FY0556-0F4CTZ-HL5GK6-6DK95V-D805CM

Không có nhận xét nào