Header Ads

test

Norton 2015 Beta - New UI !

 Norton 2015 có khả năng sẽ chỉ có 2 phiên bản: Norton Security 2015 (thay thế Antivirus và Internet Security) và Norton Security with Backup 2015 (360).

Có gì mới cho Norton 2015? 

Thế hệ của công nghệ SONAR:
Norton SONAR Protection - công nghệ chẩn đoán sử dụng và giám sát chủ động để tìm mối đe dọa mới.
Một động cơ được thiết kế lại phát hiện các mối đe dọa SONAR chưa từng thấy dựa trên những hành vi thời gian thực của các mối đe dọa như vậy. Bây giờ SONAR thậm chí còn hiệu quả hơn chống lại các cuộc tấn công phần mềm độc hại tiêm đề độc hại vào các quá trình ứng dụng đáng tin cậy và các ứng dụng mà thả tập tin độc hại trên hệ thống.

Ngăn chặn các cuộc tấn công:
Một cuộc tấn công thiết kế xã hội dựa trên xu hướng tự nhiên của con tin tưởng người khác khi thông tin được trình bày trong một cách nào đó thay vì chỉ dựa trên các phương tiện công nghệ để ăn cắp thông tin. Trong phiên bản Beta này, nhiều công nghệ bảo vệ Norton, bao gồm Web an toàn, Scam Insight, Download Insight, và Anti-Phishing, tất cả đều được tinh chế để chia sẻ thông tin tốt hơn với nhau. Chia sẻ điều này cho phép thông tin thuộc tính quan trọng về các trang web (ví dụ, tuổi tác của trang web, phổ biến của nó, khối lượng của nó tải độc hại và lịch sử trước khi nó thu thập thông tin cá nhân) để xác định xem một trang web đang được sử dụng như một phần của một xã hội mới chế tấn công lừa đảo.

Thông minh hơn với plugin bảo vệ trình duyệt:
Trình duyệt web cho phép chức năng mới, hoặc mở rộng, được thêm vào. Điều này cho phép chúng tôi tạo ra các phần mở rộng bảo mật cho các trình duyệt web phổ biến. Thật không may, cùng khả năng mở rộng này cũng cho phép truy cập dễ dàng hơn những kẻ tấn công để cung cấp thanh công cụ không mong muốn và chuyển hướng lưu lượng truy cập web. Để làm cho họ ít bị này, các trình duyệt ngày càng hạn chế plug-in và phần mở rộng. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn xây dựng lại một số tính năng bảo mật Norton trong phiên bản Beta này để làm việc bên ngoài của trình duyệt truyền thống plug-in kiến trúc. Điều này làm tăng khả năng mở rộng của bảo vệ trình duyệt, cho phép khách hàng của chúng tôi để tiếp tục sử dụng các tính năng như Norton Safe Web và Norton bảo vệ web mà không cần phải lo lắng về trình duyệt plug-ins.

Thông minh chia sẻ nâng cao Norton Community Watch trang web độc hại dữ liệu: 
Chúng tôi đã tăng cường Norton Community Watch chương trình của chúng tôi để theo dõi và chia sẻ thông tin về các trang web độc hại tốt hơn. Thông tin này được sử dụng để cung cấp chặn trước của lừa đảo hoặc các trang web lừa đảo trước khi chúng có cơ hội để lừa người khác vào vô tình cung cấp dữ liệu cá nhân.

Ping tải trọng bảo vệ dữ liệu rò rỉ thông minh: 
Ping, bằng cách sử dụng giao thức mạng ICMP, cho phép các ứng dụng để xác minh tình trạng của một máy chủ từ xa. Nó giống như một ứng dụng máy tính nói với một trang web từ xa, "Xin chào, bạn có ở đó không?" Và được gọi là "ping". Nhiều bức tường lửa không ngăn chặn những thông điệp hữu ích. Nhưng phần mềm độc hại mới biến thể dữ liệu heo con trở lại vào các tin nhắn để gửi dữ liệu đến một máy chủ từ xa. Điều này có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm của bạn, có lẽ dữ liệu thẻ tín dụng của bạn. Cải tiến hệ thống ngăn chặn xâm nhập của chúng tôi (IPS) cho phép dòng chảy của gói ping thông thường. Nhưng IPS của chúng tôi sẽ chặn trọng tải "không chuẩn" có thể là một ứng dụng độc hại cố gắng để gửi thông tin của bạn.

Tự động tích cực gây nên quét botnet: 
Một tập mới của khả năng giám sát mạng kích hoạt trên hoạt động đáng ngờ ngoài kết nối (ví dụ: một botnet "lệnh và kiểm soát" trung tâm) sẽ tự động nhắc người dùng để chạy khả năng phát hiện quét tích cực của Norton.

Cải tiến hiệu suất :

Hiệu suất thời gian thực tốt nhất:
Norton mới duy trì hiệu suất tốt nhất trong lớp trong khi cung cấp bảo vệ nhiều hơn. Hiệu suất không phải là một lựa chọn cân bằng cho mới được cải thiện Norton.

Cải tiến trình duyệt nhanh hơn :
Plug-in ít bảo vệ trình duyệt có nghĩa là một ít hàng để nạp vào bộ nhớ trong khi trình duyệt các trang web. Điều này cải thiện tốc độ khởi động của trình duyệt yêu thích của bạn và duyệt các trang web.

Thực hiện điều chỉnh cho các bản cập nhật mới nhất của Windows 8.x
Tất cả các sản phẩm Norton được kiểm tra kỹ lưỡng với hiệu suất ADK kịch bản người dùng đánh giá của Microsoft trên nền tảng mới nhất của Windows 8.

Bảo tồn năng lượng pin trên dự phòng kết nối 
Norton vượt qua Windows 8 kết nối WHQL yêu cầu chế độ chờ - tiêu thụ ít hơn 5% của pin trên một hệ thống ở chế độ chờ trong 16 giờ trong khi kết nối với mạng.










Không có nhận xét nào