Header Ads

test

Share key bản quyền Astrill VPN 6 tháng trị giá $39

ASTRILL Bảo vệ riêng tư của bạn 

Astrill bảo vệ sự riêng tư của bạn và ngăn chặn ISP của bạn từ giám sát và kiểm soát truyền thông trực tuyến của bạn và hoạt động duyệt web. Giữ vị trí của bạn tư nhân và chuyển đổi một cách tự do để lựa chọn của bạn nhiều địa điểm máy chủ toàn cầu VPN. 

Đánh bại kiểm tra gói tin sâu ISP. 

Duy trì sự riêng tư và tốc độ của bạn bằng cách giữ cho ISP của bạn từ kiểm tra, ưu tiên và điều chỉnh tiết lưu các dữ liệu được gửi đến và đi từ điện thoại của bạn. 

Bảo vệ địa chỉ IP của bạn. 

Địa chỉ IP là số nhận dạng cá nhân. Ngăn chặn các trang web sử dụng địa chỉ IP để xác định vị trí của bạn hoặc bạn. Với Astrill, các trang web sẽ chỉ nhìn thấy rằng các máy chủ của chúng tôi được giao tiếp với họ. 

Sử dụng kinh doanh thông minh kín đáo. 

Các trang web đối thủ cạnh tranh nghiên cứu mà không tiết lộ danh tính của công ty bạn hoặc địa điểm. 

Bảo vệ hoạt động trực tuyến của bạn từ bên thứ ba. 

Ngăn chặn các chính phủ và sử dụng lao động từ giám sát và kiểm soát các hoạt động trực tuyến của bạn. Một VPN tạo ra một đường hầm an toàn với Internet, cho phép bạn trải nghiệm thế giới trực tuyến mà không cần khối trang web, kiểm duyệt hoặc tường lửa của công ty. 

Ngăn chặn Geo nhắm mục tiêu và xác định vị trí. 

Một VPN cá nhân thay thế địa chỉ IP của bạn với một trong những không được gắn với vị trí địa lý của bạn. Ngăn chặn các nhà tiếp thị trực tuyến, công cụ tìm kiếm và cung cấp nội dung từ biết bạn đang ở đâu. Chọn bất kỳ địa điểm Astrill toàn cầu của chúng tôi. 

Astrill VPN Secures kết nối Internet của bạn 

Tin tặc và rình mò bên thứ ba có thể dễ dàng xem các tin nhắn của bạn, e-mail và các giao dịch tài chính khi bạn duyệt qua mà không có một VPN cá nhân. Astrill VPN mã hóa kết nối Internet trên các loại mạng khác nhau: 

  • Wi-Fi Hotspots 
  • Mạng di động 
  • Mạng có dây tin 
  • Tạo ra một kết nối an toàn từ bất kỳ vị trí và bất kỳ thiết bị. 


Bạn có thể sử dụng VPN của bạn trên máy tính xách tay của bạn và máy tính để bàn cũng như với iPhone, iPad hoặc các thiết bị Android. Trên đường đi hay ở nhà, tạo ra một kết nối Internet an toàn trên tất cả các thiết bị của bạn. 

Đảm bảo e-mail cá nhân của bạn và thông tin liên lạc tin nhắn tức thời. 

Ngăn chặn tin tặc từ chặn e-mail và tin nhắn tức thời với mã hóa VPN cá nhân. 

Đảm bảo kết nối của bạn trên Wi-Fi công cộng điểm nóng. 

Nếu không có một VPN cá nhân, tin tặc và sniffers dữ liệu có thể gõ vào kết nối của bạn trên một công không có bảo đảm Wi-Fi Hotspot. 

An toàn công việc liên quan đến e-mail trên điện thoại di động. 

Một VPN cá nhân bổ sung thêm một lớp bảo mật cho trình duyệt di động và truyền thông Internet, ngăn cản người khác chặn báo cáo tài chính, chiến lược tiếp thị, bán hàng dữ liệu và thông tin liên lạc kinh doanh nhạy cảm khác. 

Ngừng sniffers dữ liệu truy cập vào thông tin cá nhân của bạn. 

Một VPN cá nhân mã hóa tất cả dữ liệu bạn gửi và nhận. Mật khẩu của bạn, e-mail và hoạt động duyệt web đang tranh giành để ngăn chặn sniffer dữ liệu từ đọc chúng. 

Astrill VPN Phục hồi tự do của bạn 

Trải nghiệm web như nó đã được thực hiện để được kinh nghiệm. Ngăn chặn ISP của bạn từ throttling tốc độ kết nối của bạn và thực hiện kiểm tra sâu gói tin. Tường lửa bỏ qua và những hạn chế nội dung, và xuất hiện địa phương để các địa điểm toàn cầu Astrill VPN của chúng tôi: 

  • Hoa Kỳ - Los Angeles, CA 
  • Vương quốc Anh - London 
  • Hà Lan - Amsterdam 
  • Châu Á - Hong Kong 
  • Pháp - Paris 
  • Úc - Sydney 
  • Canada - Vancouver 

Một khi bạn kết nối với máy chủ VPN của chúng tôi, một kết nối internet an toàn được thiết lập giữa nhà cung cấp internet của bạn và máy chủ VPN của chúng tôi. Tất cả mọi thứ bạn làm trực tuyến là 'mã hóa' và về cơ bản vô danh; bất cứ ai đang cố gắng đột nhập vào kết nối internet của bạn để ăn cắp dữ liệu nhạy cảm (ví dụ như trên các mạng Wifi công cộng) sẽ không thể vì lượng truy cập web của bạn được an toàn ẩn. 
Astrill 

Chúng tôi có các máy chủ VPN nằm khắp nơi trên thế giới để đảm bảo tốc độ kết nối tối đa có thể đạt được. Không chỉ tốc độ lợi ích này, bạn cũng sẽ có thể thay đổi đất nước bạn hầu như cư trú ", ví dụ kết nối với máy chủ VPN Chicago của chúng tôi và danh tính trực tuyến của bạn (trong biểu mẫu của một địa chỉ IP) sẽ thay đổi để một nơi nào đó ở Chicago . 

Chúng tôi hiện có 160 máy chủ VPN nằm trong 49 quốc gia với tổng số 69.696 địa chỉ IP sử dụng OpenWeb, OpenVPN, PPTP, L2TP, Cisco IPSec, StealthVPN, SSTP và các giao thức giao thức IKEv2. Hãy nhớ rằng, với tất cả các thuê bao bạn sẽ được truy cập vào tất cả các máy chủ VPN và địa chỉ IP. Các máy chủ VPN mới và địa chỉ IP được cập nhật thường xuyên mà không mất thêm chi phí; tái đầu tư đồ thị dưới đây cho thống kê. 

Bỏ cấm của chính phủ và những hạn chế của công ty. 

Trường học, chính phủ và nơi làm việc hạn chế nội dung trang web bằng cách hạn chế truy cập của bạn để lựa chọn các trang web. Khôi phục lại các quyền tự do của bạn và bỏ qua khối đặt trên truy cập Internet của bạn. 

Xem Internet trong ngôn ngữ ưa thích của bạn. 

Khi sống hoặc đi du lịch nước ngoài, bạn có thể truy cập Internet như là nếu bạn đang xem từ quê hương của bạn. 

Cửa hàng trực tuyến từ bất kỳ vị trí và xem giá trong tiền tệ ưa thích của bạn. 

Một VPN cá nhân cho phép bạn chọn một địa chỉ IP trong khu vực ưa thích của bạn, vì vậy bạn có thể truy cập các trang web thương mại điện tử yêu thích của bạn và xem giá trong tiền tệ ưa thích của bạn. 

Khối dựa trên địa điểm bỏ qua. 

Bỏ chặn trang web ưa thích của bạn và các dịch vụ trực tuyến mà bị hạn chế do vị trí IP của bạn. Trải nghiệm Internet như khi bạn đang truy cập từ bất kỳ địa điểm máy chủ của chúng tôi, bao gồm Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á. 

Đi du lịch thế giới với Internet miễn phí và cởi mở. 

Du lịch thế giới và kinh nghiệm một Internet miễn phí từ dựa trên địa điểm và nội dung kiểm duyệt ngăn chặn. Một VPN cá nhân tạo ra một trải nghiệm Internet có nghĩa là phổ quát và phù hợp cho bạn bất kể đúng vị trí, thiết bị hoặc mạng của bạn. Hãy kiểm soát của kinh nghiệm trực tuyến của bạn. 

Các bạn vào đây để đăng ký giveaway bản quyền 6 tháng với giá trị 39$ và click vào “I have a coupon / reseller code”, sao đó điền mã AS180-20C29-8PEHU-46GHN rùi click “Use this code” , các bạn xem ảnh minh họa các bước:





Không có nhận xét nào