Header Ads

test

Who's On My Wifi Desktop Agent - Phần mềm quản lý wifi V 3.0.2


Who's On My Wifi Desktop Agent sẽ cho bạn thấy tất cả các máy tính trên mạng của bạn.

Sau đó bạn có thể gắn thẻ máy tính được biết đến.

Số người xài chùa Wifi của tôi sau đó sẽ ngồi trong nền liên tục theo dõi mạng của bạn tìm kiếm bất kỳ thiết bị mà nó tìm thấy mà không được gắn thẻ.

Phần mềm Who Is On My Wifi được nhà xuất bản cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các máy tính sử dụng phổ thông và nếu như bạn đòi hỏi những chức năng cao hơn phải trả khoản phí phù hợp với tùy chọn của mình. Đối với sử dụng ở nhà, lựa chọn bản miễn phí hoàn toàn thích hợp để quét và tìm kiếm các thiết bị đang kết nối. Sau khi đã có danh sách các thiết bị trong kết nối wifi, bạn có thể đặt trạng thái Known/Unknown để dễ quản lý.

Với tùy chọn dịch vụ trực tuyến, bạn có thể nhận được thông báo E-mail, quan điểm lịch sử trong các báo cáo thời gian trên những kẻ xâm nhập, và có tùy chọn làm ngăn chặn cơ bản của kẻ xâm nhập, thậm chí nếu bạn dặm xa nhà hoặc văn phòng của bạn, bạn có thể thấy rõ xem ai đang ở đó.


Báo cáo quét lịch sử :

Online Edition - Quét Lịch sử Báo cáo đưa ra một quan điểm trong báo cáo thời gian của các thiết bị đang trên mạng của bạn và các thiết bị đã được trên mạng của bạn theo thời gian.
Quản lý thiết bị trực tuyến: 

Online Edition - Phiên bản trực tuyến đang theo dõi qua mạng máy tính của bạn, ngay cả khi bạn không có thể được. Trang thiết bị trực tuyến cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát các thiết bị mạng của bạn từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

Trang chính :

Desktop Edition - Trang chính đưa ra một cái nhìn tổng quan tình hình cách mạng của bạn hoạt động. Điều này bao gồm số lượng máy tính được tìm thấy cũng như máy tính không biết rằng đã được phát hiện. Màn hình này cũng cho thấy làm thế nào để kết nối với người Ngày Wifi của tôi trực tuyến.

Quét trang :

Desktop Edition - Các Quét trang cho nghỉ ngơi chi tiết xuống của quét gần đây nhất đã được thực hiện trên mạng. Điều này sẽ hiển thị tất cả các máy tính được tìm thấy trong quá trình quét gần đây nhất, cũng như có những người, nếu có, không biết đến Ai là Ngày Wifi cơ sở dữ liệu chữ ký số của tôi.

Không có nhận xét nào