Header Ads

test

Share key bản quyền iSkysoft iTube Studio v4.1.0

Skysoft iTube Studio: Tải về Web Video cho máy tính của bạn với một cú nhấp chuột 

Tải video từ 1000 + trang web miễn phí 

iSkysoft iTube Studio hỗ trợ đầy đủ cho HTTP / RTMR / RTMPS / RTMPT và cho phép bạn tải video từ hơn 1000 trang web chia sẻ video như YouTube, BBC, TED, CBS, NY Times, vv Ngoài ra hỗ trợ tải video YouTube HD 4K. 

Bất cứ lúc nào bạn chơi một video web trong trình duyệt của bạn, một nút Download sẽ xuất hiện ở phía trên bên phải của video. Đơn giản chỉ cần nhấn nút để bắt đầu tải về. 

Nhanh chóng tải về tất cả các video từ một kênh YouTube, thể loại, danh sách nhạc với Tải về Tất cả các nút. 

Bấm vào đây để xem danh sách tất cả các trang web hỗ trợ. 

Tốc độ nhanh hơn và kinh nghiệm tốt hơn 

3X nhanh hơn tải video YouTube. Công nghệ đa luồng mới chia video thành các đoạn nhỏ hơn và tải mỗi phân khúc với một kết nối riêng biệt, rất nhiều tăng tốc độ tải về. Cho phép bạn tiếp tục tải về một đoạn video đầy đủ ngay nơi bạn rời đi. Điều này có ích khi tải về bị gián đoạn bởi một lỗi mạng hoặc bạn thoát khỏi chương trình vô tình. 

Chuyển đổi video để chơi bất cứ nơi nào :

iSkysoft iTube Studio không chỉ là một trình download video nhưng chuyển đổi video. Nó có thể chuyển đổi giữa các định dạng phương tiện truyền thông bao gồm 153 định dạng cho iPhone, iPod, iPad, điện thoại Android, điện thoại Windows, PSP, X360 BOX và nhiều hơn nữa. 

Các tập tin chuyển đổi có thể được xuất vào thư viện iTunes của bạn tự động và sẵn sàng để đồng bộ lên đến iDevices của bạn. 

Quản lý và chơi video trực tuyến: 

Máy nghe nhạc tích hợp cho phép bạn chơi các định dạng phương tiện truyền thông và hỗ trợ URL trực tuyến, cho phép bạn xem video trực tuyến trong máy nghe nhạc thay vì trình duyệt. 

iSkysoft iTube Studio đi kèm với một trình duyệt trong chương trình để bạn có thể truy cập vào YouTube hoặc video khác các trang web trực tiếp trong chương trình. Và bạn cũng có thể thêm các trang web yêu thích của bạn cho trình duyệt để truy cập nhanh. 

Cho hàng loạt video tải về, bạn có thể để máy tính của bạn để tải video bằng cách thiết lập tự động tắt máy hay chế độ ngủ. 

Thêm tính năng :

  • Nhiều chế độ Playback 
  • Nó có 3 chế độ phát lại và bạn có thể thiết lập chế độ phát của riêng bạn 
  • Tiếp tục phát lại 
  • Cho phép bạn tiếp tục xem từ nơi bạn rời đi 
  • Chụp ảnh màn hình Công cụ 
  • Chụp ảnh màn hình của bộ phim bạn đang xem, và chia sẻ với gia đình và bạn bè của bạn. 











Product name: iSkysoft iTube Studio
Version: 4.1.0
Licensed e-mail: ngocbinhblog.com@gmail.com
Registration code: AC633A0C9650331690821314F4E64A01

Không có nhận xét nào