Header Ads

test

Giveaway - GiliSoft Video Editor v6.5.0


GiliSoft Video Editor là một phần mềm chỉnh sửa video trình mạnh mẽ dễ dàng sử dụng. Nó hỗ trợ AVI, MPEG, MP4, WMV, SWF, 3GP, H.264/MPEG-4 AVC, MOV, ASF và các định dạng video phổ biến. GiliSoft Video Editor kết hợp cắt video, video sáp nhập, chia tách video, chuyển đổi video, thêm watermark, thêm phụ đề, xoay màn hình, chụp ảnh, điều chỉnh độ sáng, hiệu ứng hình ảnh bộ lọc và các chức năng chỉnh sửa video thường được sử dụng trong một chương trình.

Những tính năng chính:


  • Chức năng cắt video mạnh mẽ giúp bạn xem xét các kịch bản sử dụng toàn diện nhất. Hỗ trợ cắt một tập tin video dài thành nhiều file video nhỏ hơn. Hỗ trợ hàng loạt cắt nhiều file video. Hỗ trợ xóa các video clip không mong muốn từ tập tin video, hoặc thêm hình mờ, thêm phụ đề, quay video, cắt video, điều chỉnh độ sáng, hiệu ứng bộ lọc và như vậy trong khi cắt video. 
  • Chức năng video kết hợp mạnh mẽ cung cấp giải pháp tốt nhất cho một loạt các định dạng video. Hỗ trợ tham gia các định dạng file video tương tự mà không mã hóa kết hợp siêu nhanh. Hỗ trợ tham gia các định dạng khác nhau của file video và chọn bất kỳ định dạng một trong những tập tin như là định dạng đầu ra, hoặc thiết lập một định dạng đầu ra tùy chỉnh. 
  • Chức năng tách video mạnh mẽ. Chia theo thời gian, ví dụ mỗi 600 giây (5 phút) cho mỗi phân đoạn. Tách theo kích cỡ file, chẳng hạn như 100 MB cho mỗi phân đoạn. Customize Split, thiết lập chia điểm bằng tay. 
  • Mạnh mẽ thêm watermark và chức năng phụ đề. Hỗ trợ thêm watermark văn bản và hình ảnh watermark (JPG, PNG, BMP). Hỗ trợ thêm nhiều hình mờ, bạn có thể thiết lập cho mỗi watermark với thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc. Hỗ trợ ASS, định dạng phụ đề SRT, bạn ngay lập tức có thể xem trước hiệu ứng, và có thể tự động điều chỉnh font phụ đề và vị trí. 
  • Chỉnh sửa mạnh mẽ và hiệu ứng đặc biệt khả năng. Hỗ trợ xem trước ngay lập tức, điều chỉnh độ sáng video, độ tương phản, độ bão hòa. Có một loạt các hiệu ứng hình ảnh có sẵn: ví dụ, màu đen và trắng, bức ảnh cũ, cứu trợ và khác 14 loại. 
  • Quay video mạnh mẽ và trồng trọt. Hỗ trợ 90.180.270 quay độ và lật ngang và dọc. Dễ dàng giải quyết vấn đề màn hình lộn ngược khi xem video điện thoại trên máy tính. Cắt khung hình của video để loại bỏ bất kỳ vùng không mong muốn từ nó bằng cách sử dụng chuyển đổi video này giống như một cặp kéo thông minh. 
  • Video và Audio Chuyển đổi. Cho dù bạn đang chuyển đổi giữa các định dạng video phong phú (như AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, MKV, RM, MOV, XviD, 3GP, và FLV), các định dạng âm thanh (như MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, MP2, và OGG), hoặc trích xuất âm thanh từ video, họ có thể tất cả được thực hiện trong một vài cú nhấp chuột.

Email: dailygiveaways@sharewareonsale.com
License key: 20931-34575-21851-01466-79950-27093

Không có nhận xét nào