Header Ads

test

Share key bản quyền iResizer v2.5 - Phần mềm thay đổi kích thướt ảnh


iResizer cho phép bạn thay đổi kích thước hình ảnh mà không làm biến dạng hoặc cắt xén nội dung; nó quy mô một hình ảnh mà không thay đổi nội dung trực quan quan trọng như mọi người, các tòa nhà, động vật, vv Trong khi thay đổi kích thước bình thường ảnh hưởng đến tất cả các điểm thống nhất khi mở rộng quy mô một hình ảnh, thay đổi kích thước iResizer chủ yếu ảnh hưởng pixel trong khu vực mà không có nội dung trực quan quan trọng.

Làm thế nào nó hoạt động:

Phần mềm thay đổi kích thước hình ảnh nhận biết nội dung iResizer lại tỷ lệ chia hình ảnh không thống nhất trong khi vẫn giữ các tính năng chính của hình ảnh. iResizer tránh sự biến dạng của các bộ phận quan trọng của hình ảnh. Nó cũng có thể được sử dụng để loại bỏ phần của hình ảnh một cách phù hợp. Ví dụ, bạn có thể biến một bức ảnh phong cảnh thành một bức tranh vuông và đóng lên không gian giữa con người trong một hình ảnh nếu họ là một chặng đường dài ngoài. Nó cũng có tác dụng ngược và bạn có thể sử dụng nó để làm cho hình ảnh lớn hơn.

Bạn có thể đánh dấu các yếu tố quan trọng trong hình ảnh bằng cách sử dụng đánh dấu màu xanh lá cây. Kỹ thuật này rất hữu ích nếu bạn có các khu vực của hình ảnh mà bạn muốn giữ lại tại các chi phí của các khu vực khác và nó cũng có thể được sử dụng để bảo vệ con người trong hình ảnh. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các điểm đánh dấu màu đỏ để chọn các tính năng của hình ảnh nên được loại bỏ.

Không có nhận xét nào