Header Ads

test

Share key bản quyền iolo System Mechanic Professional ® v14.0.138

System Mechanic Professional là một gói công cụ tất cả trong một, được tạo ra để giúp bạn tinh chỉnh và bảo trì máy tính, ngăn chặn virus, cập nhật driver, sao lưu và khôi phục tập tin nhanh chóng.

Tính năng chính:
Tăng hiệu suất cho máy tính
Designated Drivers

Công cụ này sẽ giữ cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru và ổn định bằng cách tự động thiết lập các bản cập nhật driver cần thiết.

Các trình điều khiển thiết bị là những tập tin mà chứa nhiều thông tin quan trọng để giám sát máy tính và những thiết bị khác được kết nối với nó với mục làm sao mang lại cách hoạt động hiệu quả nhất. Tất cả thành phần phần cứng trên máy tính, từ bàn phím, chuột cho tới CPU và card Wi-Fi, thì đều yêu cầu một trình điều khiển được cập nhật liên tục để giúp cho chúng hoạt động đúng cách.

Bởi vì chúng thực hiện nhiều tác vụ quan trọng, do vậy việc giữ cho driver được cập nhật và ở trong điều kiện làm việc tốt sẽ đảm bảo độ ổn định cũng như cải thiện hiệu suất tổng thể cho máy tính. Tuy nhiên, quá trình cập nhật driver một cách thủ công có thể tiêu tốn nhiều thời gian và không hiệu quả.

Designated Drivers - Công cụ này sẽ cho phép bạn cập nhật tất cả trình điều khiển của máy tính chỉ với một cú nhấp chuột, nhờ đó quá trình update driver giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là công cụ duy nhất sử dụng các bản cập nhật driver được thông qua bởi Microsoft mà đã trải qua hai vòng kiểm tra chất lượng để đảm bảo rằng các bản cập nhật là an toàn, đáng tin cậy và khả năng tương thích rộng.
SSD Accelerator

Sắp xếp hợp lý, tối ưu hóa và kéo dài tuổi thọ của ổ đĩa trạng thái rắn, nhờ đó giúp cho chúng chạy ở hiệu suất tối đa.

Mặc dù, các ổ đĩa trạng thái rắn (SSD) có lợi thế về tốc độ so với những ổ đĩa cứng truyền thống, nó không có nghĩa là chúng không chạy chậm lại hoặc hư hỏng theo thời gian. Với việc sử dụng đều đặn và thường xuyên, nhiều người dùng sẽ phát hiện ra rằng những ổ đĩa này bắt đầu gặp phải tình trạng hiệu suất bị giảm dần.

Để giải quyết vấn đề này, các kỹ sư của hãng iolo đã thiết kế ra công cụ SSD Accelerator để chủ động tối ưu hóa ổ đĩa trạng thái rắn và giữ cho chúng chạy với tốc độ & hiệu suất cao. SSD Accelerator cũng được thiết kế để làm việc với các công cụ tối ưu hóa ổ đĩa khác của System Mechanic, chẳng hạn như: Công nghệ AcceleWrite và ActiveCare để đảm bảo rằng tất cả ổ đĩa lưu trữ dữ liệu của bạn sẽ tự động được tối ưu để đem lại hiệu suất tối đa và kéo dài tuổi thọ của nó một cách thường xuyên.
Program Accelerator

Tăng tốc độ phản ứng của một chương trình nào đó bằng cách sắp xếp lại tất cả tập tin của nó lên ổ đĩa cứng.

Một vấn đề mà người dùng thường gặp phải đó là: việc họ sắp xếp các chương trình không đúng cách trong máy tính có thể là một nguyên nhân khiến cho hệ thống chạy chậm lại. Điều này dẫn đến tốc độ khởi động chương trình và thời gian phản ứng chậm hơn bởi vì các tập tin này nằm rải rác trên ổ cứng.

Sử dụng công cụ chống phân mảnh ổ đĩa lúc này càng khiến cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí nó còn nén và chia tách các tập tin liên quan nhiều hơn.

Công nghệ được cấp bằng sáng chế của Program Accelerator sẽ cải thiện các công cụ chống phân mảnh, chẳng hạn như: DriveAccelerator bằng cách sắp xếp lại toàn bộ hệ thống tập tin trong máy tính của bạn.
CRUDD Remover

Công cụ này sẽ giúp người dùng nhanh chóng xác định và loại bỏ các chương trình trùng lặp mà khiến cho hệ thống bị quá tải.

Ngoài tất cả chương trình mà bạn đã cài đặt, cũng có một số phần mềm đi kèm với máy tính mà bạn không bao giờ phải sử dụng tới, cũng như bất kỳ số lượng chương trình nào được cài đặt trên máy tính mà không đòi hỏi kiến thức chuyên môn nào của bạn.

Việc gỡ bỏ những chương trình không cần thiết là một trong những cách tốt nhất để tăng tốc độ của máy tính. Công cụ CRUDD Remover sẽ giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm, phân loại và hiển thị tất cả những rắc rối, vì vậy họ có thể chọn ra những phần mềm không cần thiết.
Unlimited Home License:

Ngày nay, phần lớn các hộ gia đình sở hữu nhiều máy tính. Việc cố gắng theo dõi số lượng các phần mềm được cho phép kích hoạt trên tất cả máy tính có thể trở nên phức tạp và tốn kém.

Iolo quyết định làm cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn nhờ tích hợp công cụ Whole Home License mà cho phép bạn cài đặt trên tất cả máy tính và không cần phải trả bất cứ chi phí nào.

Nhờ đó, máy tính của bạn sẽ có hiệu suất cao hơn và cho phép bạn sử dụng nó công cụ này trên tất cả máy tính mà không kể đến số lượng.
Internet Connection Repair

Công cụ này giúp bạn quay trở lại trang web một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Chúng ta đều từng gặp phải vấn đề máy tính bị ngắt kết nối khỏi Internet. Công nghệ Internet Connection Repair mới của System Mechanic sẽ phát hiện các kết nối xấu cũng như sử dụng công nghệ độc quyền để sửa chữa và kết nối lại máy tính của bạn. Bên cạnh đó, nó cũng đảm bảo rằng các kết nối an toàn, đáng tin cậy và nhanh chóng.
Tune-up Definitions

Công cụ này cho phép bạn chẩn đoán, sửa chữa và tối ưu hóa máy tính, sau đó cung cấp các giải pháp cá nhân để ngăn chặn những mối đe dọa mới nhờ sử dụng công nghệ ActiveCare.

Ngoài ra, System Mechanic còn tích hợp hơn 30.000 giải pháp để khắc phục những vấn đề phổ biến mà phát sinh từ việc sử dụng máy tính hàng ngày của bạn.
DriveAccelerator

Công cụ chống phân mảnh ổ đĩa nhanh chóng và mạnh mẽ của System Mechanic cùng với Program Accelerator & AcceleWrite sẽ giúp bạn tối ưu hóa ổ cứng và dữ liệu quan trọng khác để đem lại độ ổn định và tốc độ cho máy tính.
EnergyBooster

Tăng tốc độ cho máy tính bằng cách tắt những chương trình không được sử dụng trong background.

Công cụ này đặc biệt hữu ích đối với các game thủ, kỹ sư video và âm thanh, nhà thiết kế web... hoặc bất cứ người dùng máy tính nào mà cần một hiệu suất nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó còn giúp giải phóng và tối ưu hóa bộ nhớ hệ thống cũng như tài nguyên CPU. Sử dụng Tune-up Definitions và cấu hình của người dùng để xác định những chương trình & dịch vụ mà có thể tạm thời tắt.
Total Registry Revitalizer

Sửa chữa, chống phân mảnh và sao lưu Windows registry chỉ trong một bước duy nhất.

Tích hợp tất cả công cụ registry mạnh mẽ của System Mechanic để cung cấp đầy đủ chế độ bảo vệ Windows registry, thực hiện quá trình sửa chữa, bảo trì và tối ưu hóa pin. Công cụ này cũng sử dụng công nghệ của System Mechanic để phát hiện vấn đề, cải thiện tốc độ và hiệu suất.
Incinerator for Recyle Bin

Xóa vĩnh viễn các file trong thùng rác, vì vậy chúng không bao giờ có thể được phục hồi trở lại.

Công nghệ Incinerator hiện tại được tích hợp trong Windows Recycle Bin, nhờ đó cung cấp cho bạn lựa chọn xóa file tiêu chuẩn hoặc sử dụng kỹ thuật 5220-22M của Bộ Quốc Phòng để có được độ bảo mật tối đa khi dọn thùng rác.
System Mechanic Jump List

Công cụ này cung cấp cho bạn khả năng truy cập nhanh những thông tin và tính năng cần thiết như: Tình trạng hệ thống, Memory Mechanic, Energy Booster... Phiên bản mới nhất sẽ cho phép bạn khởi động một quá trình quét và sửa chữa đầy đủ từ desktop.
PC Health Status Gadget

Tiện ích này cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về tình trạng của máy tính ngay trên desktop. Bên cạnh đó, nó còn tạo ra các báo cáo trong thời gian thực về tình trạng tổng thể, bảo mật của hệ thống. Ngoài ra, nó cũng bao gồm một danh sách ghi lại các thao tác sửa chữa và tối ưu hóa được thực hiện gần đây.
Memory Mechanic

Ngay lập tức chống phân mảnh bộ nhớ RAM và giải phóng tài nguyên bộ nhớ. Công cụ chống phân mảnh bộ nhớ của System Mechanic được thiết kế để giúp bộ nhớ RAM của bạn được tối ưu và mạng lại hiệu suất vượt trội.
Privacy Cleaner

Bạn có thể dọn dẹp tất cả dấu vết liên quan đến hoạt động cá nhân và máy tính mà bạn chỉ định của mình.

Ngoài chức năng dọn dẹp bộ nhớ cache, nó còn sử dụng công nghệ "băm nhỏ" dữ liệu ở cấp độ quân sự để loại bỏ tất cả dấu vết của các hoạt động còn xót lại tại hơn 45 vị trí từ Windows, trình duyệt web, trình phát nhạc đa phương tiện và nhiều hơn nữa.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng hàng chục các tiện ích dọn dẹp bổ sung để xóa mọi dấu vết trong các trình duyệt web và ứng dụng chat phổ biến như: Internet Explorer, Google Chrome, Firefox, Safari, AIM, Yahoo!, Skype & MSN.
All-in-one PC Cleanup PowerTool

Công cụ này sẽ loại bỏ tất cả tập tin rác, đồng thời cải thiện tốc độ quét. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp những cách mới để phát hiện và ngăn chặn tình trạng lộn xộn trong hệ thống.

Sửa chữa nhiều vấn đề phổ biến:
  •     Registry Tuner - Công cụ này sẽ giúp bạn loại bỏ các dữ liệu không hợp lệ và lỗi thời khỏi registry để tối ưu hóa nó.
  •     Shortcut Repair - Công cụ này cung cấp cho người dùng khả năng sửa chữa hoặc gỡ bỏ những phím tắt mà chỉ đến thư mục không hợp lệ.
  •     Drive Medic - Tìm kiếm và sửa chữa bất cứ vấn đề nào xảy ra trên ổ cứng. Bên cạnh đó, nó còn tạo một đĩa CD có khả năng boot để khôi phục lại ổ cứng khi hệ điều hành không thể khởi động.
  •     System Troubleshooter - Bạn có thể khắc phục và giải quyết mọi sự cố trong hệ thống ngay cả khi máy tính chạy không ổn định.

Tăng cường bảo vệ:

  •     Security Optimizer - Tìm kiếm và sửa chữa các lỗ hổng bảo mật mà khiến cho hệ thống dễ bị tấn công.
  •     Registry Backup - Bảo vệ registry bằng cách thực hiện sao lưu thường xuyên.
  •     System Guard - Ngăn chặn các tiến trình và quá trình độc hại không tải và chặn những thay đổi đối với trang Internet.

Giải quyết tình trạng lộn xộn trong hệ thống:

  •     PC Cleanup - Tự động phát hiện và dọn dẹp tập tin tạm cũng như các dữ liệu không cần thiết khác.
  •     Junk File Finder - Tìm kiếm và loại bỏ các tập tin lỗi thời & không cần thiết dựa trên tiêu chí mà bạn lựa chọn.

Đảm bảo sự riêng tư:

  •     Privacy Cleaner - Bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách xóa lịch sử tìm kiếm, tập tin cookie, hội thoại chat, vv.
  •     Incinerator - Xóa tập tin hay thư mục một cách hoàn toàn.

Quản lý cấu hình hệ thống:

  •     Startup Manager - Quản lý và kiểm soát tất cả chương trình & tiến trình đang chạy.
  •     System Customizer - Tùy chỉnh một loạt thiết lập để cấu hình Windows.
  •     NetTuner - Chỉnh sửa các thiết lập mạng và Internet cho cả quản trị viên hệ thống & người dùng cao cấp.
  •     Duplicate File Inspector - Xem danh sách các tập tin trùng lặp mà đang chiếm nhiều không gian ổ cứng.
  •     Advanced Uninstaller - Gỡ bỏ các tập tin ứng dụng để tăng không gian cho ổ cứng và ngăn chặn tình trạng hiệu suất bị giảm.

Thực hiện chẩn đoán:

  •     DriveSense - Giám sát tình trạng ổ cứng nhờ sử dụng các chỉ số cảm biến trong thời gian thực, bao gồm cả nhiệt độ của ổ đĩa.
  •     Advanced System Information - Xem danh sách các phần cứng, phần mềm, bộ nhớ và thiết bị được cài đặt trên máy tính.
  •     NetSpeed Analyzer - Kiểm tra và phân tích tốc độ tải trên Internet.
  •     System Change Tracker - Theo dõi mọi thay đổi cho máy tính sau khi thực hiện các thao tác chỉnh sửa hệ thống như cài đặt.

Yêu cầu hệ thống:

  •     Kết nối Internet
  •     Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  •     Dung lượng ổ cứng trống: 130 MB





THUỐC : ( Lưu ý: Thuốc chỉ dùng đc cho v12.5.0.79)



Không có nhận xét nào