Header Ads

test

Giveaway - CyberGhost 5 Premium VPN v5 - Bản quyền 1 năm

CyberGhost là một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả để bảo vệ sự riêng tư trực tuyến của bạn, lướt web ẩn danh và truy cập bị chặn hoặc kiểm duyệt nội dung. Nó cung cấp bảo mật hàng đầu và ẩn danh mà không bị phức tạp để sử dụng hoặc làm chậm kết nối internet của bạn. 

CyberGhost VPN ẩn IP của bạn và thay thế nó bằng một trong những sự lựa chọn của bạn. Bằng cách này, bạn lướt web ẩn danh. 

Họ mã hóa kết nối của bạn và không giữ các bản ghi, do đó bạn không phải lo lắng về sự an toàn của dữ liệu của bạn. 

CyberGhost VPN với bạn truy cập vào kiểm duyệt hoặc nội dung địa lý hạn chế từ khắp nơi trên thế giới. 

Để kỷ niệm 3 năm kể từ khi CyberGhost đầu tiên bắt đầu, họ được cung cấp một giveaway tuyệt vời, không bỏ lỡ thế này!
Các tính năng: 
Ẩn địa chỉ IP của bạn và lướt web ẩn danh
CyberGhost VPN cho phép bạn lướt web ẩn danh bằng cách ẩn địa chỉ IP của bạn và thay thế nó với các máy chủ mà bạn chọn để kết nối với, làm cho nó không thể cho các tin tặc, bên thứ ba hoặc các tổ chức khác để theo dõi bạn hoặc can thiệp vào doanh nghiệp của bạn.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn 
Mỗi khi bạn kết nối thông qua CyberGhost VPN một đường hầm bảo vệ được hình thành xung quanh thông tin của bạn và tất cả dữ liệu của bạn trở nên mã hóa. Bạn không? Phải lo lắng nữa về mật khẩu, giao dịch tài chính hay nói chuyện riêng.

Mở khóa các trang web 
CyberGhost VPN bằng cách sử dụng bạn có thể bỏ qua bộ lọc tường lửa và truy cập vị trí hạn chế hoặc các trang web bị chặn. như Facebook, Twitter, Skype và YouTube từ trường học, trường đại học hoặc làm việc.

An toàn sử dụng torrent 
Nếu bạn muốn được an toàn và vô danh trong khi sử dụng các chương trình như BitTorrent để tải về hoặc tải lên nội dung, đảm bảo kết nối internet của bạn được mã hóa và IP của bạn ẩn với CyberGhost VPN.

Nếu bạn là một người nước ngoài hoặc đi du lịch rất nhiều 
CyberGhost VPN cho phép bạn mở khóa các trang web như NBC, Netflix, Hulu hay CBS và xem truyền hình yêu thích của bạn từ một nước khác. Nó cũng giúp bạn ẩn danh và bảo vệ dữ liệu của bạn khi kết nối với Wi-fi công cộng.

Lợi thế khác: 

  • Trả nặc danh ẩn: Ở một số nước, CyberGhost VPN có thể thu được bằng cách sử dụng tiền mặt trong các cửa hàng lựa chọn. 
  • Vô danh chiếm: Để mở một tài khoản, bạn chỉ cần một tên người dùng và mật khẩu tùy ý. Không có địa chỉ email cần thiết! 
  • Đó là tài khoản mà đếm, không phải là máy tính hoặc tiện ích: thuê bao cao cấp có thể sử dụng tài khoản của họ với bất kỳ máy tính hoặc iOS / Android tiện ích mà họ muốn, có thể là ở nhà, trên đường, ở nước ngoài, hoặc bất cứ nơi nào. 
  • Bỏ chặn Facebook 
  • Bỏ chặn Skype 
  • Bỏ chặn Youtube 
  • Tự hỏi làm thế nào để lắng nghe Pandora 
  • Tự hỏi làm thế nào để lắng nghe Spotify 
  • Tự hỏi làm thế nào để xem CBS 
  • Tự hỏi làm thế nào để xem NBC 
  • Tự hỏi làm thế nào để xem Netflix và Hulu
License: PRSOS-CBB8L-P64P9-54LW8-MXAMW-7MRGW
Vui lòng active trước ngày 29.08.2014.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã cho thông tin về VPN
    Từ ba tháng qua, tôi tìm kiếm thông qua Google để nhận được một VPN tốt service.Personally tôi sử dụng dịch vụ VPN cho tránh ip cấm trong khi chơi trò chơi trực tuyến.
    Thông qua blog của bạn tôi tìm thấy một VPN và có ip giả.
    Tôi đã kiểm tra dải ip giả của tôi bằng cách sử dụng Ip-Details.com

    Trả lờiXóa