Header Ads

test

Share key bản quyền System Navigator 2014

Hệ thống Navigator là quản lý tập tin linh hoạt nhất trên thị trường! Nó chứa nhiều tính năng mà không được tìm thấy trong các sản phẩm tương tự. Nó có một giao diện người dùng trực quan mà làm cho nó dễ dàng sử dụng và đó là một lợi thế. Nó giúp bạn quản lý tập tin của bạn, nhưng nó có SO nhiều hơn nữa.

Tại sao hệ thống Navigator? 

Hệ thống Navigator là một trong những phần mềm quản lý tập tin mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Một số lượng lớn các tùy chọn cho phép bạn tạo ra nhiều loại tập tin, xóa các tập tin, sao chép chúng bằng cách sử dụng clipboard, di chuyển qua lại giữa các thư mục và phân vùng trên máy tính của bạn, đổi tên file, in ra văn bản đã chọn, tạo danh sách các tập tin địa điểm yêu thích, so sánh các thư mục của họ tài sản, gắn kết tập tin ảnh đĩa để họ có thể được duyệt hoặc bị đốt cháy thông qua hệ thống Navigator tập tin nhúng tính năng ghi; trích xuất kho lưu trữ tập tin, hoặc tạo ra chúng bằng cách nén tập tin mong muốn sử dụng phổ biến lưu trữ các định dạng (ZIP, RAR, 7Z và nhiều hơn nữa), chia nhỏ các file lớn để họ có thể phù hợp trên phương tiện truyền thông, bạn có thể có được, và hợp nhất chúng sau này ...

Danh sách là rất lớn, và tất cả những hành động có sẵn cho bạn trong vài giây. Người dùng thân thiện giao diện bảng kép ngay lập tức sẽ liệt kê các file của bạn một cách phù hợp với bạn là tốt nhất.

Chúng tôi cũng làm cho nó có thể cho bạn để thực hiện chung, hoặc nâng cao, tìm kiếm tập tin chiều sâu với nhiều tiêu chí, trong đó bạn có thể xác định dễ dàng thông qua kiểu dáng đẹp, mắt hấp dẫn, và trên hết, hệ thống điều khiển đa tab hợp lý.

Không cần phải mất thời gian bất kỳ trên rằng công việc mệt mỏi của cố gắng để đưa một số thứ tự vào một mớ hỗn độn các tập tin mà máy tính hiện đại đã trở thành. Cho hệ thống Navigator làm việc cho bạn. Biến tính linh hoạt của hệ thống quản lý của chúng tôi vào sức mạnh của bạn.

Quản lý tập tin :

Một quản lý tập tin đa năng cho Windows

Hệ thống Navigator là "quản lý tập tin" hoàn hảo! Nó giúp bạn quản lý tập tin của bạn bằng cách sử dụng một giao diện bảng điều khiển kép trực quan và thiết lập một ấn tượng của các tùy chọn có thể được áp dụng cho các tập tin và thư mục.
Mạng xã hội :

Hỗ trợ đầy đủ cho các mạng xã hội phổ biến nhất

Giữ liên lạc với bạn bè mà không cần phải mở trình duyệt của bạn. Được xây dựng trong hỗ trợ mạng xã hội cho phép đồng bộ hóa thông minh của hình ảnh với Facebook và Flickr tài khoản và tải lên các đoạn phim lên YouTube. Đơn giản chỉ cần chọn các phương tiện truyền thông mà bạn muốn chia sẻ trực tuyến và sau khi quá trình đăng nhập một lần, hình ảnh và phim của bạn sẽ được trên con đường của họ để hồ sơ của bạn. Điều này tất cả có thể được thực hiện trong một vài giây.

Tiện ích hệ thống và chia sẻ tập tin :

Lớn tác phẩm của tiện ích hệ thống tích hợp. Chia sẻ tập tin chỉ với vài cú nhấp chuột

Chia sẻ tập tin qua e-mail, giao thức truyền file (FTP) hoặc mạng xã hội được tích hợp sẵn trong phần Hệ thống Navigator có sẵn chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Chia sẻ tập tin hoặc thư mục trong thư điện tử, tải lên hình ảnh hoặc phương tiện truyền thông với các mạng xã hội phổ biến, quản lý các file được chia sẻ như một chuyên gia, tất cả các bên trong một ứng dụng duy nhất - hệ thống Navigator. Không cần phải đính kèm tập tin, tất cả các bạn cần làm là chọn Chia sẻ lựa chọn, lựa chọn phương pháp chia sẻ và nhận. Tất cả các công việc nặng nhọc được thực hiện bằng hệ thống Navigator.

Lưu trữ tiện ích :

Hỗ trợ tất cả các định dạng nén lớn.

Mở, tạo và sửa đổi nhiều định dạng phổ biến của kho lưu trữ tập tin (zip, 7z, 7zip, taxi, bh, gz, gzip, tar, lha, bz2, lọ, TBZ, tgz, wim, xz, Zipx, RAR, ARJ, ace, vòng cung, cpio, cramfs, deb, dmg, chất béo, hFS, iSO, LZH, LZMA, mBR, msi, nsis, ntfs, rpm, squashfs, udf, vHD, XAR, z, sở thú). Lưu trữ có thể được mật khẩu bảo vệ cho an ninh bổ sung. Bạn cũng có thể chia nhỏ các file lớn thành các phần nhỏ hơn, việc lựa chọn kích thước phù hợp với bạn, và sau đó kết hợp chúng lại thành tập tin duy nhất. Duyệt qua tài liệu lưu trữ khi bạn duyệt qua các thư mục thường xuyên, nội dung xem trước, chỉnh sửa các tập tin và thực hiện tất cả các hoạt động bạn sẽ thực hiện trên các tập tin nén.

Hình ảnh và văn bản hỗ trợ :

Đồ họa động cơ và chỉnh sửa văn bản hỗ trợ mạnh mẽ

Xem ảnh hỗ trợ hơn 40 định dạng đồ họa (bmp, dib, RLE, jpg, jpeg, JPE, gif, pcx, png, psd, tif, tiff, cắt, DDS, exr, g3, HDR, khi và chỉ khi, ico, LBM, jp2, JNG, J2K, j2c, Jif, koa, MNG, PBM, pcd, PGM, ppm, ras, sgi, tga, targa, WBMP, xbm, xpm). Bạn có thể xem trước, cắt xén, thay đổi kích thước, xoay, in, hoặc đơn giản là quản lý tất cả các thư viện hình ảnh của bạn và tất cả những gì từ bên trong hệ thống Navigator. Hệ thống Navigator của Photo Viewer có tất cả, và cung cấp nó chỉ trong một vài cú nhấp chuột. Được xây dựng trong Truyền thông và Văn bản xem cho phép xem trước nhanh các tập tin của bạn địa phương, lưu trữ hoặc các tập tin từ xa và cắt cạnh Text Editor cung cấp chỉnh sửa tập tin chuyên gia.


Quản lý FTP / SFTP :

Tích hợp FTP và SFTP client

Tích hợp FTP và SFTP (Secure FTP) hỗ trợ hệ thống định hướng của làm cho công việc quản lý tập tin từ xa một đứa trẻ chơi. Bạn có thể duyệt bất kỳ máy chủ FTP như nếu nó tồn tại trên máy tính của riêng bạn. Hoạt động của các tập tin tải lên và tải về có thể được thực hiện dễ dàng như cách kéo và thả các tập tin giữa hai thư mục mở.

Thông tin hệ thống cải tiến :

Cái nhìn sâu sắc vào các chuyên gia máy tính của bạn

Hệ thống thông tin công cụ cung cấp một tờ comperhensive thông tin về máy tính của bạn. Thông tin dao động từ danh sách các trình điều khiển và harware cài đặt, các thông tin liên quan đến trình duyệt và danh sách các chương trình thiết lập để chạy lúc khởi động hệ thống của bạn. Công cụ này sẽ biến bạn thành một chuyên gia máy tính trong thời gian không.
Bảo vệ tập tin :

Tập tin cấp trình điều khiển, thư mục và ổ đĩa bảo vệ

Nguy cơ bảo mật được giới thiệu với sự phát triển của công nghệ đã tạo ra một nhu cầu cho các tập tin và thư mục được bảo vệ. Hệ thống Navigator đi kèm với một tính năng rất hữu ích cho phép bạn bảo vệ các tập tin và thư mục của bạn. Nó bao gồm các tùy chọn khóa ổ đĩa, thư mục và các tập tin bảo vệ chúng khỏi truy cập trái phép, và xóa tập tin mà không có một khả năng để trở lại quá trình này. Đây là một tính năng tất cả-trong-một trong đó sẽ ngăn chặn bất kỳ truy cập trái phép vào dữ liệu được bảo vệ.
Phương tiện truyền thông:

Tạo và ghi biên soạn hoặc hình ảnh ISO vào đĩa CD hoặc DVD phương tiện truyền thông

Tích hợp hỗ trợ hệ thống đốt Navigator của đĩa CD / DVD cung cấp cho bạn khả năng tạo ra bộ sưu tập CD và DVD và ghi chúng vào một phương tiện di động hoặc vào ổ cứng của bạn. Tất cả bạn cần làm là chọn tốc độ của quá trình đốt cháy và chờ đợi cho đĩa CD / DVD để đi ra khỏi ổ đĩa quang. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để tạo ra hoặc ghi hình ảnh đĩa trong một trong các loại tập tin ảnh đĩa phổ biến nhất - ISO.

Kích thước quản lý :

Tổng quan về các tập tin và thư mục của bạn tiêu thụ không gian

Kích quản lý hệ thống Navigator cung cấp cho bạn một tập hợp các thông tin chi tiết liên quan đến việc tiêu thụ không gian trên đĩa cứng của bạn. Nó tạo ra bảng xếp hạng thống kê và bảng bạn có thể xuất khẩu sang một định dạng thích hợp cho sử dụng sau này.

Tùy chọn:

Tùy chọn thường được sử dụng cho các tập tin được lựa chọn, thư mục hoặc phương tiện truyền thông

Bảng điều khiển trung tâm hệ thống Navigator là khả năng hiển thị các tùy chọn phổ biến nhất liên quan đến một tập tin hoặc thư mục. Nó cũng tạo ra một bản xem trước trực tiếp của các tập tin bạn chọn cho bạn một gợi ý về những gì các lựa chọn đang được cải thiện điều hướng thông qua các thư mục, và làm cho trình duyệt tập tin dễ dàng hơn và sạch hơn.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ :

Hệ thống Navigator được tạo ra để hỗ trợ ngôn ngữ nào, nhưng đi kèm với sự hỗ trợ thêm cho tiếng Anh, tiếng Đức và Nhật Bản.

License key: 48A0-77AB-D554-837B-C047

Không có nhận xét nào