Header Ads

test

Share key bản quyền Total Doc Converter


Total Doc Converter giải quyết vấn đề chuyển đổi DOC, DOCX, DocM, RTF hay TXT tập tin HTML, PDF, XLS, JPG, TIFF, hoặc Văn bản. Bên cạnh đó, Total Doc Converter cũng có thể chuyển đổi các tập tin RVF (Rvf PDF, Excel, HTML, JPEG, TIFF, RTF, Text). Chương trình này là tiện dụng và mạnh mẽ. Giao diện trong suốt làm cho nó dễ dàng ngay cả đối với một người mới bắt đầu để tìm ra cách thức hoạt động. Trong thực tế, bạn thậm chí không phải để khởi động chương trình.


Total Doc Converter chuyển đổi seamelessly có thể tích hợp vào Windows, có nghĩa rằng bạn chỉ có thể chọn các tập tin trên máy tính để bàn của bạn, làm cho một nhấp chuột nút bên phải và nhấn Convert to.
Bên cạnh đó, có hỗ trợ dòng lệnh. Nó là khá hữu ích cho những ai muốn để khởi động Total Doc Converter từ bên trong các chương trình khác. Lưu ý rằng tùy chọn Shape & ImageBox không được hỗ trợ.

Chuyển đổi Total Doc Converter là rất thực tế khi bạn phải chuyển đổi hàng ngàn tập tin. Sử dụng tùy chọn chuyển đổi hàng loạt để chuyển đổi humdreds các tập tin và quá trình sẽ không đưa bạn lâu dài. Tải về miễn phí và chắc chắn rằng nó doc giải pháp chuyển đổi tốt nhất.

Phiên bản mới nhất của Total Doc Converter hỗ trợ docx (định dạng của Word 2007). Có cài đặt Microsoft Office Compatibility Pack, bạn có thể chuyển đổi các tập tin docx HTML, PDF, XLS, JPG, TIFF, TXT với Tổng Đốc Chuyển đổi.

Chúng tôi cũng đã thêm một số tùy chọn để đối phó với phông chữ: bây giờ bạn có thể xác định tên font đầu ra, kích thước phông chữ và kiểu chữ (in đậm, gạch chân, in nghiêng, đình công). Đối với đầu ra hoàn toàn gọn gàng, chúng tôi cũng thêm tùy chọn WordWrap. Sử dụng nó nếu bạn không muốn các dòng trong bọc tài liệu của bạn.


0PRtewTsA95n4hmPvF/uj/MwLIgozJnC+mbOV4qkLOzOI4xsq+xjAHVsh5vUQ1FQKo+1AG05 eqauCtIZl+x/zor/hDe847u+cQeVi01d2fDcexMWxRwW8Sz8Yo+fuDSVadE/e6kcm+oPSRRLugXfu/1y0HjGzpoA5gPBQ/PGgIgc

Không có nhận xét nào