Header Ads

test

Giveaway - Aoao Video to GIF Converter v3.3


Một cửa sổ chương trình đơn giản và chuyên nghiệp để chuyển đổi video sang GIF.

  • Chuyển đổi một đoạn video sang ảnh động GIF 
  • Chuyển đổi một đoạn video sang Seriate hình ảnh 
  • Thêm các hiệu ứng đặc biệt.
  • Thay đổi kích thước đầu ra GIF .
  • Hỗ trợ tất cả các định dạng video và hình ảnh phổ biến .
  • Kiểm soát tốc độ khung hình.


Convert Video to GIF: 
GIF hoạt hình là một hình thức kỳ lạ của biểu thức, hoàn toàn không có âm thanh, lặp đi lặp lại trong một vòng lặp vô tận. Tuy nhiên, có một cái gì đó say về một phim hoạt hình. 

Tạo GIF động của bạn từ một video có thể được rất nhiều niềm vui. Ảnh GIF động có thể được sử dụng như một đại diện trên một trang web hoặc phân phối giữa những người bạn của bạn. 

Aoao Video to GIF Converter là một video đơn giản và nhanh chóng để phần mềm GIF trên Windows, có khả năng chuyển đổi tất cả các định dạng phổ biến của video sang file GIF động, cho phép bạn chơi video trong hình ảnh GIF. Các định dạng video hỗ trợ nhập khẩu bao gồm AVI, MPEG, MP4, MKV, WMV, MOV, 3GP, vv

Convert Video to Seriate Hình ảnh 
Dễ dàng chuyển đổi file video như AVI, MPG, WMV, MKV, MOV, MP4, 3GP, RMVB sang các tập tin như hình ảnh JPG, GIF, BMP, TGA, TIF, PCX, ICO, vv Bạn cũng có thể chụp hình ảnh duy nhất từ video. 

Quá trình này chỉ cần 3 bước sau: Tải video> Chọn thời gian đầu ra> Run

Thêm hiệu ứng đặc biệt Trong Proces: 
Loại hiệu ứng đặc biệt có thể được thêm vào để chỉnh sửa ảnh GIF trong suốt quá trình chuyển đổi. Chỉ cần một cú nhấp chuột và không có thời gian kéo dài. 

Các hiệu ứng đặc biệt bao gồm: màu đen và màu trắng, màu xám quy mô, chạm nổi, đảo ngược, màu xanh, làm sắc nét, tiếng ồn, làm sáng, vv

Kiểm soát chính xác của Frame Rate :
Aoao Video to GIF Converter cho phép bạn chọn bất kỳ khoảng thời gian bạn muốn chuyển đổi. Bên cạnh đó, Tỷ lệ Thiết lập chức năng có nghĩa là bạn có thể thiết lập 24 khung hình mỗi giây hoặc chỉ 1 khung mỗi giây để có được ảnh GIF với kích thước nhỏ. Tải về Aoao Video to GIF chuyển đổi để thưởng thức nhiều hơn ... 

Aoao Video to GIF Converter thông qua điều khiển tốc độ + khung thời gian thanh trượt để thiết lập một phần của xuất. Trên cơ sở đó, bạn cũng có thể tinh chỉnh cho từng khung hình (thường là một phút với 24 khung hình)

Ảnh demo

Không có nhận xét nào